ég var með nafnspjald sem einhver Einar átti afþví ég fann hvorki mitt né neitt kvenkyns


svo annað skemmtilegt með nafnið Einar (hét það nokkrar vaktir í röð þangað til að ég týndi peysunni)

kúnni: neih, heitiru Einar?
ég: já, foreldrum mínum langaði í fjórða strákinn.
kúnni: já, ok.
ég: eitthvað fleira?
kúnni: nei, en ég var einu sinni í gamla daga úti á lífinum með vinum mínum, einn af þeim hét Óskar.
ég: þá eru það 2398.
kúnni: já*réttirmérkortið*. sko ég sat við borð með 4 gullfallegum stelpum og ég sá að strákarnir vildu koma og setjast hjá okkur, svo ég kallaði til þeirra og sagði þeim að koma.
ég: afrit?
kúnni: þeir koma og setjast niður þeir kynna sig allir nema Óskar, og ein stelpan sýnir áhuga á honum, og spyr “hvað heitir þú?” og Óskar segir “ég heiti það sem hollywood leikkonur vilja fá” þa´segir stelpan “Einar?”
ég: haha, já
kúnni: hahahahahahahhahaha takk fyrir og labbar út.

ég horfði bara í undrun á eftir grey manninum.


Svo fer ég að vinna í annari búð í afleysingar, það komu 7 kúnnar í þá búð og sögðu “hey Einar”…
munið þið nöfnin á afgreiðslufólkinu ykkar?:S

———————–

aðstoðarverslunnarstjórinn kallar: “það er pínu bleyta þarna!”
ég dett og segi “takk fyrir að láta mig vita!!”

——————–

haha var að vinna í Austurstrætinu, hurðin var eitthvað biluð svo hún opnaðist virkilega hægt, ég var á 7 tíma vakt og ég hætti að telja hversu margir löbbuðu á hurðina eftir 69.
XD
———————

Ok eitt af vandræðalegustu momentunum í þessari vinnu var þegar ég var inni á lager að taka til, var í aðeins of víðum buxum, ég var að sækja kassa á gólfið, fara með hann framm og fylla á vöruna.
Þegar ég var að fara út um plasflipana labbar samstarfsmaður minn beint inn, labbar með engu smá höggi á kassann svo ég dett aftur fyrir mig skell með hausinn í gólfið og innihaldið úr kassanum var komið um allt gólf.
Svo ætlar gaurinn að vera herramaður, segir: “ææææ, sorrý!” og réttir mér hendina til að hjálpa mér upp.
Ég tek í hendina en á sama tíma og ég er komin upp fara buxurnar niður, hann segir “hvað fílaru það svona röff?”.

ég hef aldrei nokkurntíma orðið jafn rauð í framan á ævinni.


——————–

Ég var að vinna með vini mínum og við erum alltaf svona í þykustunni að reyna við hvort annað og tékka hvort einhver taki eftir því:p

ég var á kassa og hann labbar fyrir aftan mig og strýkur hendinni yfir rassinn á mér og lætur eins og hann sé að hvísla einhverju í eyrað á mér (en hann var bara að anda:S), horfir á gaurinn sem ég var að afgreiða, gaurinn roðnar þvílíkt og flýtir sér í burtu:P

svo þegar hann er að afgreiða eldri konu kem ég og rassskelli hann og hann bara “nei ég veit þú villt mig en þú færð ekki núna ég er að afgreiða!”
ég:“en? en?”
hann: “já ekkert en. farðu inn á kaffistofu og úr öllum fötunum ég kem eftir smá” ég: “ ok:(”
það sem ég fílaði við þetta var grey gamla konann hún fór svoooo hjá sér:P


svo vorum við eitthvað að fíflast og einhverjur krakkar koma inn í búðina og spurja “eruði kærustupar?” og við bara “já við erum gift” og sýndum hringana. Krakkarnir misstu andlitið og spurðu okkur hvað við værum gömul ég sagði að ég væri 15(er 18) og hann sagðist vera 28(er 19) svo komu upp einhverjar samræður um álfabikar:S. Anyways Ég hef ekki séð þessa krakka síðan:S

———————


við erum með stórann grænann hníf í búðinni til að skera grænmeti. Ég elska svo mikið að sjá hræðslu- og hneigslunarsvipina þegar ég er að labba um með hann með evilsvipinn minn(6)

—————-

ég skens vorum að vinna saman, skans var að gera grænmetið.. mér fannst rosalega sniðugt að læðast að grænmetiskælinum til að bregða henni.

ég kem hægt og rólega að og kýli svo plastinu harkalega frá og öskra ekkert smá hátt.

næsta sem ég veit er að ég er að drepast í hendinni og hún stendur yfir mér með hníf. :|

ég lærði náttúrulega ekki af þessu og gerði það aftur og aftur og aftur.. varð marin á maganum, lærunum, sköflung, öxlum og handleggjum, hún kann ekki að taka gríni!!