eru e'ð nokkrir brandarar ;)




Einu sinni voru 3 strákar að rífast um hvor ætti besta pabban fyrsti strákurinn sagði pabbi minn er prestur og allir segja ó heilagur prestur þá sagði annar strákurinn pabbinn minn er biskup og allir segja ó heilagur biskup og þá sagði þriðji strákar mínir strákar mínir pabbi minn er 180 kíló og allir segja guð minn góður.

Maður fann flösku með anda í og gaf andinn honum ósk. “Gerðu mig ómótstæðilegan í augum kvenfólks” bað maðurinn og *HVISS*…hann breyttist í visakort



Kona var að halda framhjá manni sínum og var í rúminu með elskhuganum. Allt í einu heyra þau sér til mikillar skelfingar að eiginmaðurinn stingur lyklinum í skrána á útidyrahurðinni. Konan reynir að finna eitthvað ráð í flýti. Hún tekur fram flösku af nuddolíu og púður. Hún hellir olíunni yfir elskhugann og hellir svo púðrinu yfir hann þannig að hann lítur út eins og stytta. “Ekki hreyfa þig fyrr en ég segi að þú megir það,” segir hún og klæðir sig í flýti. “Stattu bara þarna grafkyrr.” Maðurinn kemur inn í svefnherbergið og spyr: “Elskan hvað er nú þetta?” “Þetta, æji þetta er bara stytta,” segir konan kærulaus.? Gunna og Jón fengu sér eina fyrir stuttu þannig að ég ákvað að redda mér einni líka, þetta er svo smart.” Ekkert er rætt meira um “styttuna”, ekki einu sinni yfir kvöldmatnum. En klukkan 3 um nóttina læðist maðurinn fram úr rúminu, fer fram í eldhús, nær í samloku og mjólkurglas og réttir styttunni. “Gjörðu svo vel,” segir hann. “Ég stóð eins og hálfviti hjá Jóni og Gunnu í heila tvo daga og enginn bauð mér vott né þurrt.”



Maður hringir í móðursýkiskasti í sjúkrahúsið, „Konan mín er ólétt og hún er komin með hríðir“
„Er þetta hennar fyrsta barn“ spyr læknirinn
„Nei, fíflið þitt“, svarar maðurinn, „Þetta er maðurinn hennar“



Fangi sleppur úr fangelsi þar sem hann hefur verið í 15 ár. Á flóttanum brýst inn í hús og finnur þar par. það til að leita af peningum og byssum, en hann finnur bara ungt par í rúmi. Hann skipar stráknum að fara úr rúminu, og bindur hann fastann á stól.
Á meðan hann er að binda stelpuna upp í rúmi….þá fer hann uppá hana, kyssir hana á hálsinn og fer svo inná baðherbergi.
Á meðan hann er þar segir strákurinn við stelpuna: “Hann er fangi sem hefur flúið, sjáðu bara fötin hans! Hann hefur örugglega verið lengi í fangelsi og hefur ekki séð konu í mörg ár. Ég sá hvernig hann kyssti á hálsinn á þér. Ef hann vill kynlíf ekki segja nei eða neitt gerðu bara það sem hann segir þér að gera. Vertu sterk elskan, ég elska þig!”
Stelpan svarar: “Hann var ekki að kyssa á mér hálsinn, hann var að hvísla að mér og sagði að hann væri hommi og fannst þú vera mjög kynþokkafullur og spurði hvort við ættum eitthvað vaselín. Vertu sterkur ég elska þig líka!”



Einu sinni fóru hjón til læknis vegna þess að þau gátu ekki stundað kynlíf. Læknirinn sagðist vera með nýja leið, sem hann skyldi prófa á þeim. Að setja segul í typpið á kallinum og stál í konuna, þannig að þau myndu bara smella saman.
Allt þetta gekk vel, og svo var komið að endurkomu, en þá kemur konan bara ein og greinilega í uppnámi. “Hvar er eiginlega maðurinn þinn?”, spurði læknirinn. “Honum var stungið í fangelsi!” svarar konan. “Ha, hvers vegna?”, spyr læknirinn
“já, við fórum í sund og þar var strákur með spangir…” svarar konan


Eiginkonan er að heimsækja manninn sinn á spítala eftir hafa hafa verið í aðgerð. „Þú er æðislega myndarleg“ segir maðurinn og sofnar svo aftur. Nokkru seinna vaknar hann aftur og segir“Þú ert sæt“. „Sæt“, segir konan, „Er ég bara sæt, hvað varð um að ég væri myndarleg.“ „Áhrif lyfjanna eru að fjara út“, svarar hann.



Maður fór á nektarströnd og var á göngu þar,hann kemur auga á fallega konu, labbar að henni og bendir á klofið á henni og spyr hvað þetta sé? Hún horfir á hann og segir:”Þetta er þvottavél.” Það glaðnar yfir manninum sem horfir niður á milli fóta sér og segir við hana:”Eigum við þá ekki bara að fara að þvo þvott.” Þau gera það. Daginn eftir sér maðurinn konuna aftur og labbar að henni og spyr hana hvort hann megi þvo aftur?Þá segir konan:”Þennan litla þvott sem þú ert með getur þú þvegið í höndunum.”





nenni ekkért að vera að setja fleirri :)