Skólinn minn lætur okkur skrifa svona 200 orð í dagbók, hér er mitt framlag:



Kæra dagók. Í dag var mér sagt að skrifa í þig, ég hef ekkert að segja þannig að ég ætla segja þér frá uglunni. Ég veit ekkert um uglur þannig að ég ætla að segja þér frá leðurblökunni. Beljan er með tvo maga og annan þeirra notar hún til að æla gömlum mat aftur upp í sig því að hún kann ekki á ískáp, og þannig virkar kaffi vélin mín. Hún virkar útaf töfrum sem dvergar búa til í fjöllum hvergilands. Hvergiland er á búgarði Michaels Jacksons í Nepal. Nepal er lítið land í norðlensku ölpunum og eru íbúar þess lágvaxnir, með oddmjó eyru og grænir á lit með grjóna augu og kallast Pólverjar. Nepal er á fjárstuðningi frá danmörku en það er í sóvétríkjunum. Frægasti íbúi nepals er sarcasm boy eða kaldhæðnis drengur og var hann hjálpar hella íslensku ofurhetjurnar kafteins augljóss eða captain obvious en nuna sér maður hann helst á netinu en hann er eini íbúi nepals með net, eða nokkra tækni yfir höfuð, þótt meigi deila um það, þar sem hann notar Windows 95 en það flokkast víst undir, hjá sérfræðingum, neðar en steinsspjótið í tækni listanum. Kaldhæðnis drengur býr í kjallara mömmu sinni en hann var álitinn vera norn og átti hann að vera brenndur á báli áður en batman náði að bjarga honum en hann var að leita að kleinuhringja búð.
Ekki það að ég viti neitt um það