Hommi mættir á tatto stofu. Tattoarinn spyr: “hvað get ég gert fyrir þig..” Hominn segir “Ég ætla að fá tattoo”. “Já”, segir tattoarinn, “.. hvað og hvar ætlaru að fá það..” Homminn segir:”ég ætla að fá traktor á tippið”. “Já”. segir tattoarinn, “ekkert málþ”. Þegar þeir fara aðeins að ræða um þetta spyr tattooarinn hvernig traktor þetta eigi að vera. Hommin segist ekkert vita um traktora og segist vera alvegsama hvernig traktor þetta eigi að vera. Homminn segir síðan að hann verði að 4×4 því ég er alltaf vaðandi í drullu.


Þrír aldraðir menn sátu á bekk í garðinum fyrir utan elliheimilið. Sá níræði dregur djúpt andann og segir: Mér líður eins og sextugum manni. Sá nítíu og fimm gerir slíkt hið sama og segir. Umm. Mér líður eins og ég sé fimmtugur. Sá hundrað ára dregur andann langt og djúpt og segir eftir dálitla stund: “Mér líður eins og ég sé nýfæddur.
Sköllóttur, tannlaus og búinn að skíta á mig…….”



Dag nokkurn kemur Jón litli heim úr skólanum og snemma, hann sér mömmu sína kviknakta í herberginu sínu, snertandi sjálfa sig og öskrar uppyfir sig:“Ég þarf mann, ég þarf mann“.
Daginn eftir kemur litli Jón aftur heim of snemma og sér mömmu sína kviknakta með nöktum manni ofan á sér. Litli Jón var því ekki seinn til og skellti sér inn í eigið herbergi, klæddi sig úr fötunum, byrjaði að snerta sjálfan sig og rumdi svo:“Ég þarf hjól, ég þarf hjól“