Mamma þín er svo feit að…

1. Mamma þín er svo feit að þegar guð sagði “verði ljós” þurfti hún að færa sig.

2. Mamma þín er svo feit að þegar hún gengur í radio X bol reynir þyrla að lenda á henni.

3. Mamma þín er svo feit að þegar hún fer í rauðan bol að þá halda allir að hún sé coca cola lestinn.

4. Mamma þín er svo feit að eftir að ég er búinn að ríða henni þarf ég að snúa mér átta sinnum við til að komast af henni.

5. Mamma þín er svo feit að hún notar belti á stærð við miðbaug.

6. Mamma þín er svo feit að þegar hún fer á ströndina syngja hvalirnir “we are family”.

7. Mamma þín er svo feit að þegar hún fer á vigtina kemur upp “to be continued”.

8. Mamma þín er svo feit að hún var fædd áttunda, níunda, tíunda og ellefta júní.

9. Mamma þín er svo feit að þegar hún fer út í gula regnjakkanum sínum kallar fólk á hana “taxi ! ”.

10. Mamma þín er svo feit að hún sést frá tunglinu.

11.Mamma þín er svo feit að þegar hún setur gemsann í rassvasan þá fer hann utan þjónustusvæðis.

12. Mamma þín er svo feit að þegar hún sagði mér hvað hún væri þung hélt ég að hún væri að segja mér númerið sitt.

13. Mamma þín er svo feit að þegar hún fer í bíó þá situr hún hliðina á öllum í salnum.

14. Mamma þín er svo feit að þegar hún liggur á ströndinni kemur fólk frá green peace og reynir að ýta henni út í sjóinn