Fréttaskot frá disney landi

Mjallhvít hefur verið rekin frá Disney landi,
vegna ásakana um að hafa setið á nefinu hans gosa
og öskrað ljúgðu skrattinn þinn ljúgðu!!!

________________________________________

Það var stelpa sem sá mömmu sína nakta og spurði
hvað er þetta og benti á klofið á henni þá sagði hún þetta er kisa þá sagði hun
afhverju er kisan min ekki með hár þá sagði hun
þú ert ekki nóg og gömull. Þá fór hun til ömmu sina og sá hana í sturtu og fór svo heim og sagði við mömmu sína
Mamma kisan á ömmu er sköllót og tungan lafir út

_________________________________________________________________________________

A man comes walking into a bar holding a shit in his hands and says “Hey look what i almost stepped on!”.

_______________________________________________________________________________________

Munkar og nunnur sækja sömu kirkju, munkar fyrir hádegi, nunnur eftir. Einn daginn gleymdu munkarnir sér og voru nunnurnar að koma og náðu þeir rétt svo að komast út en Stebbi varð eftir, því hann var heyrnadaufur. En tók handklæði og sápu og dulbjó sig sem rómverska styttu. Svo fóru nunnurnar að þrífa sig og tóku eftir þessum spotta á styttunni. Þau toguðu í hann og þá datt sápan og svo toguðu þær aftur og þá datt handklæðið. En þegar þær toguðu í þriðja sinn kom ekkert, þannig að þær toguðu aftur og aftur og aftur. Og svo sagði ein nunnan: “En sniðug stytta fyrst kom sápa og svo handklæði og síðan Body lotion”

________________________________________________________________________________________________

Eiginmaðurinn hafði legið meira og minna í dái í nokkra mánuði fársjúkur en af og til komist til rænu. Eiginkonan var við sjúkrabeð mannsins upp á hvern einasta dag. Dag einn þegar eiginmaðurinn komst til meðvitundar um stund gaf hann konu sinni bendingu um að koma nær sér. Og þegar hún hafði sest hjá honum hvíslaði hann að henni tárvotum augum: Veistu hvað?
Nei, hvað er það væni minn?
Þú hefur gengið gegnum öll erfiðleikatímabil lífs míns með mér…
Þegar ég var rekinn varstu til staðar að styðja mig…
Þegar atvinnureksturinn misheppnaðist varstu stoð mín og stytta…
Þegar var skotið á mig varstu við hliðina á mér ….
Þegar við töpuðum húsinu varstu á þínum stað og þegar heilsan fór að bila varstu enn við hlið mér….
Veistu hvað?
Nei hvað, kæri minn, sagði hún brosandi um leið og hún fann hjarta sitt fyllast hlýju.
“Ég held þú færir mér ógæfu…”

_____________________________________________________________________________________________

Prestur nokkur er að hlusta á syndajátningar í básnum sínum í kirkjunni. Hann hafði fengið sér aðeins of mikið messuvín og var alveg að pissa á sig svo hann spyr þann sem klárar syndajátningarnar sínar fyrstur: værirðu nokkuð til í að leysa mig af meðan ég skrepp á salernið?
Maðurinn guðhræddur og góður svarar: ekkert mál!

Svo presturinn lætur hann hafa lista yfir hvað hver synd kosti, og hann er nokkuð viss um að þetta verði ekkert mál. Allt gengur að óskum og maðurinn er að dreifa Maríubænum og faðirvori, allt eftir eðli syndarinnar, þar til inn kemur kona sem segir: Fyrigefðu mér faðir, því ég hef syndgað. Ég tottaði besta vin kærasta míns.

Alveg sama hvað maðurinn leitaði í listanum, hann gat ekki fundið hver refsingin væri fyrir tott.

Hann kallaði því á einn altirisdrenginn og hvíslaði að honum: Heyrðu hvað gefur presturinn fyrir tott? Hann hvíslaði til baka: Hann gefur okkur vanalega kók og prins.
"An eye for an eye makes the whole world blind." - Ghandi