ókey ég er ALLTAF að ruglast á orðum -.- og ég þoli ekki þegar ég er í vinnunni og það gerist :/

okey, ég var að vinna í Dag í Pulsuvagninum í laugardal. ókey, það koma tveir gaurar og einn vildi pulsu og hinn var allta ég ætla að fá Grænt Tyggjó!! og ég alveg já ókey!! leyfðu mér fyrst að gera pulsuna hanns :O og svo spurði ég gaurinn “hvað viltu á tyggjóið þitt?” og hann alveg “já ég vil nei bíddu..” og ég alveg O.O “nei ég meina pulsuna :$” haha og þeir hlóu að mér ;/

jæja svo seinna meir kemur annar gaur og vildi pulsu og ég alveg ókey, og ætlaði að spurja hann hvort hann vildi afritið en sagði í staðinn “var það einhvað fleirra?” … hehe jáá

en svo er eitt sem ég gerði um vesluna mannahelgina :'D þá var ég að vinna á laugarbakka hjá Mömmu mínum fyrrverandi, og þá voru gaurar sem voru með uppistand og það var soltið gott :D og svo kom einn af gauronum sem var með uppistand og vildi fá nýtt kaffi afþví að hitt var orðið kalt! og ég alveg hvað náðiru ekki að drekak af því þeir voru svona fyndnir? *égvissiekkiaðþettavarhannfyrst* og þá kom hann tja jú en þeir voru pínu slappir inná milli þá kom ég já það kom svona lélegt innámilli, og svo gat systir mín ekki hamið sig lengur og sagði Ingibjörg ÞEtta er gaurinn!! :'D og ég alveg ÓÓÓ!!! :$ :'D haha og roðnaði eins og ég veit ekki hvað og var eins og kúkur í framann :O þetta var ekki gaman -.-*
hvað hún var kvikindis leg að láta mig ekki vita!! that b*tch!!


ekki commenta á villur takk ;)
=)