[Ég heyrði þennan fyrir 6 árum þannig að margir hafa sennilega heyrt hann]
Maður nokkur var sólginn í jarðaber… En hann mátti ekki éta þau því að þá fékk hann pípandi niðurgang.
Hann er á röltinu um Kolaportið á afmælisdaginn sinn og rekur augun í litla öskju fulla af glansandi jarðaberjum og hugsar með sér: “Tjah, ég á nú einu sinni afmæli”.
Síðan keypti hann kassan og fór heim. Á leiðinni byrjaði hann að finna fyrir áhrifum jarðaberjanna.
Þegar hann kom heim voru öll ljós slökt og konan hans var inni á baði í sturtu og ekki vildi hann skíta á sig, þannig að hann greip til þess örþrifaráðs að gera þarfir sínar í risastóran ming-vasa sem hann og konan hans höfðu fengið í brúðkaupsgjöf frá tengdarforeldrunum.
Hann girti niður um sig og þvílíkur léttir… Og þvílík lykt… Hávaðinn í analnum á honum var gífurlegur.
En æjæj!!! Vasinn var að fyllast, en sem betur fer kláraði hann rétt áður en vasinn fylltist alveg.
Hann skeinti sér í gardínurnar, en þá allt í einu [FRRRET!!!] enn ein sendingin, og það út um alla stofu (hver kannast ekki við þetta?]
Rétt í þessu kom konan hanns inn og hveikti ljósinn og sagði: “Suppr…”
Öll fjólskyldan kom úr felum hér og þar úr stofunni og starði á hann tómu augnaráði.<br><br><center>“Life is a deadly meaningless sexually-transmitted desease”</center>
<center><font size=12 face=“Arial”><a href="http://kasmir.hugi.is/Alliat/ ">SÍÐAN MÍN!</a> </font></cente