Ung hjón voru að versla úti í búð..(bara kalli og linda)..Kalli þarf að skreppa á ráðstefnu eftir nokkra daga og segir konu sinni þetta..og alltí lagi með það..en Kalli hugsar með sér æj eitt vandamál..hún þarf að fá það á hverjum degi..þá rekur hann augun á klámbúð og segir við konuna ég ætla aðeins að skreppa…hann labbar inn og spyr,eigiði gervityppi??Afgreiðslu maðurinn segir,já ég á eitt FRÁBÆRT VÚDUTYPPI…og kalli segir má ég sjá það ?Búðarmaðurinn sýnir honum gripinn og segir:þetta er töfratyppi og þú þarft bara að segja VÚDUTYPPI í píku/rass..og hann keypti þetta.Daginn sem hann fer skilur hann gjöfina eftir og miða..á miðanum eru allar upplýsingar..td hvar hann keypti þetta..og konan prufar hlutinn..hún segir VÚDUTYPPI í píku..og typpið byrjar að hamast á henni…þegar hún er búin að fá nóg þá segir hún uu…vúdutyppi úr píku..en það hélt áfram..þá ákvað hún að DRÍFA sig í klámbúðina og hún brunaði áfram..þá heyrði hún löggu vera á eftir henni..og hún stoppaði..og löggan segir hvað gengur á ?hún segir éger með vúdutyppi í píkunni..löggan segir VÚDUTYPPI MY ASS!!;)