Hérna kemur eldgömul saga síðan ég var í 3 bekk:S:

Það var íþróttartími og við vorum í svona “gymnasticks-thingy”:S og það var komið að mér, Láru og Rúnari(frekar leiðinlegur við mig, vorum alls ekki vinir þá, hann var alltaf að stríða okkur, en þennann dag vorum við stelpurnar allann daginn að hrekkja hann og stríða honum:D Þannig að hann vildi hefna sín á okkur,) Þá ákvað Rúnar að hefna sín á okkur, en ég er auðvitað fórnarlambið hans vegna þess að hann stendur fyrir aftan mig, þannig að þegar ég er að fara í gegnum brautina þá byrja ég að fara í kollhnís (við áttum að fara í gegnum svona þraut á dýnu s.s., fyrst förum við í hollhís, hoppum snúum okkur í hring og eikkað:S)þá reynir Rúnar að sparka í mig, en sparkar óvart í skotboltann sem er fyrir framan hann, skotboltinn lendir í mér(mjög fast!, hann kom líka svo hratt að hann lenti í löppinni á mér, löppin á mér “skaust” og lenti í andlitinu á mér, svo að ég fékk glóðurauga:S:( ) hann dettur á rassinn og ÆPIR: F**K ótrúlega hátt þannig að íþróttakennarinn hleypur inn og tekur í eyrað á honum og dregur hann inn í strákaklefann, ég ligg þarna á gólfinu/dýnunni grátandi, allir eru orðlausir :O, og svo alltíeinu dettur Lára á gólfið og allir eru í sjokki, og Lára byrjar að skellihlæja og þá byrja ég að hlæja og þá byrja allir aðrir að hlægja vegna þess að ég var hágrenjandi og skellihlæjandi á sama tíma!!!:D


Langaði bara að deila þessu með ykkur:D

Afsakið stafsetningavillurnar:S nennti bara ekki að fara yfir þær allar:S