Strákur fór til tannlæknis. Eftir að hann hafði staðið sig mjög vel hjá Tanna, sagði Tanni við hann: Þú svo duglegur, þú mega allt!

Um kvöldið sama dag. Pabbi fara í sturtu, strákur spyrt hvort mega fara með! Pabbi segja neiiiiii, en þá strákur segja: Tanni segja ég mega gera allt (með sakleysislegum hvolpaaugum). Jæja andskotinn hafi það, bara ekki líta niður, segir pabbi! Þeir fara í sturtu, eftir smá stund strákur líta niður: Vá hvað er þetta, segja strákur. Ohh ég sagði þér að ekki líta niður, jæja þetta er snákur! Snákur? Er hann hættilegur, spyr strákur. Já banvænn, svo ekki snerta!

Næsta morgun mamma fara í sturtu, strákur vilja fara með! Mamma segja NEI, strákur segja: eg mega gera allt segir tanni! Jæja þá ætli það ekki, bara ekki líta niður! Um leið og mamma fara í sturtu strákur koma með og líta niður! Strákur spyrja: Hó hvað er þetta mamma, og potar! Agh, strákasni sagði ekki líta niður..þetta, ehh er…ahh frumskógur! Ó, frumskógur loðinn segja strákur!

Svo nótt sama dag og mamma og pabbi fara sofa! Strákur vera mykfælinn og vilja sofa með! Nei bannað, segja pabbi! TANNI segja strákur! Ansans ég skal sko tala við þennan “Tanna” á morgun, jæja þú mátt sofa með líka, EN EKKI líta undir!
Svo eftir smá stund í myrkrinu í rúminu þegar strákur sofnaður! Rúmið fer allt í einu að rugga fram og til baka, strákur vakna og líta undir! AAAAAAAAAAAAGH, hættulegur snákur skríða inn í frumskóginn!!!!