ok þessi brandari gæti látið þig deyja úr hlátri þannig passaðu þig.


Einu sinni var gaur ap fara date með eitthverji gellu sem hann hafði aldrei hitt (semsagt blinddate), þau fara á sona indverskan veitingastað og setjast við borð og fá matinn sinn og byrja að borða. eftir sona 5 minotur er gellan byrjuð að svitna soldið, gaurin hugsar “ætli hún sé ekki að meika sona sterkan mat” en ákveður að segja ekki neitt. eftir aðrar 5 minotur þá er hún byrjuð að svitna soldið mikið (sona einsog hún hafi verið að hlaupa maraþon) og það lekur af henni svitinn, gaurinn ákveður að segja ekki neitt og halda áfram að borða. eftir aðrar 5 minotur er gellen orðun of sveit það bara lekur sviti útum allt og þá ákveður hann að spurja hana hvort hann eigi ekki bara að skutla henni heim og hún svarar “ ha nei þap er allt í lagi með mig”. so eftir aðrar 5 min þá er svitinn byrjaður að skvettast af henni og hann er orðin soldið smeikur og krefst þess að fá að skutla henni heim, og hún segir OK á endanum, og hann skutlar henni heim, þegar þau eru fyrir utan húsið hennar þá spir hun hann hvort hann vilji ekki koma inn, og hann segir jújú. þegar þau labba inn segir gellan “ þarna eru mamma mín og pabbi” og bendir á sófa. gaurinn sér sófa og í honum situr maður sem er að horfa á sjónvarpið, við hliðina á honum er gosbrunnur, og þá segir gellan “ sko mamma mín er gosbrunnur”


haha hún var bara hálfur gosbrunnur, þessvegna svitnaði hún sona mikið :D