Einu sinni var feitur og mjór maður sem hittust og þá sagði sá feiti:
Þegar maður sér þig heldur maður að það sé hungursneyð í landinu.
Þá sagði sá mjói: já og þegar maður sér þig heldur maður að það sé þér að kenna
_________________________________________________________________________________________
einu sini var maður nokkur sem hitti galdrakarl sem var að hrapa fram af fjallsbrún og hann bjargaði auðvitað galdramanninum og þá gaf galdrakallinn honum eina ósk ogþá sagði maðurinn ég vil fá að pissa víni strax á morgunn svo sagði galdrakallinn að þetta væri ekkert mál og maðurinn fór heimtil sín og fór að sofa svo auðvitað vaknaði hann og ákvað að láta reyna á óskina og meig í glasið og viti menn það kom dýrndis rauðvín og hann kláraði úr glasinu,vakti svo konuna sína og sagði henn frá þessu og þá vildi hun auðvitað smakka en þá sagði mauðurinn……..jájá,en þú verður að drekka á stút
________________________________________________________________________________________

Það var stelpa sem sá mömmu sína nakta og spurði
hvað er þetta og benti á klofið á henni þá sagði hún þetta er kisa þá sagði hun
afhverju er kisan min ekki með hár þá sagði hun
þú ert ekki nóg og gömull. Þá fór hun til ömmu sina og sá hana í sturtu og fór svo heim og sagði við mömmu sína
Mamma kisan á ömmu er sköllót og tungan lafir út
__________________________________________________________________________________________

Það voru einu sinni þrjár konur að tala við hvor aðra allar áttu þær eina dóttur á unglingsaldri og ein þeirra var ljóska(mamman).
Þá sagði ein konan:,, Ég lenti í svakalegu áfalli um daginn! Ég var að taka til í herbergi dóttur minnar og ég fann sígarettur undir rúminu hennar! Ég vissi ekki einu sinni að hún reykti!''.
Þá svaraði önnur:,, Ég lenti líka í einu svakalegu áfalli ég var líka að taka til í herbeginu hennar og fann vodka flösku undir rúminu hennar! Ég vissi ekki einu sinni að hún drykki!''.
Þá sagði ljóskan:,, Ég lenti í miklu meira áfalli en þið! Ég var að taka til í herberginu hennar og ég fann smokka í nærbuxnahilluni hennar! Ég vissi ekki einu sinni að hún væri með typpi
______________________________________________________________________________________

A man comes walking into a bar holding a shit in his hands and says “Hey look what i almost stepped on!”.
______________________________________________________________________________________
"An eye for an eye makes the whole world blind." - Ghandi