Fréttamaður : góðir hlustendur, við hérna frá fréttastofunni erum stödd í móttökuni í úllen dúllen doff sjúkrahúsinu og ætlum að kynna okkur starfsemi og deildarskiptingu hérna. Og leiðsögumaður okkar um sjúkrahúsið er frú Túrela júhannsson Húsvörður og meindýraeyðir

Túrela nú ert þú nýbúin að ljúka námi í meindýraeyðslu

Túrela : Já !

Fréttamaður : Afhverju valdiru þessa sérgerin, meyndýraeyðslu ?

Túrela Nú það kemur þér ekkert við, hvað átti ég að vera rafvirki eða hvað ? Afhverju ert þú tildæmis radíófíflið ?

Fréttamaður : Jaa ég er nú bara fréttamaður

Túrela : Bara bara bara fréttaskúnkur ! Reyndu ekki að kjafta þig útúr þessu. Ætlaru að skoða þetta hæli eða hvað ?

Fréttamaður : Jáá, þú vildir kannski vera svo góð og sýna okkur sjúkrahúsið og kynna okkur starfsemina ?

Túrela : Jájá, sko þetta er fyrsta deildin, þar sem þú sérð að sjúklingarnir ganga út og inn út og inn í garð garð og út aftur og út aftur, það er göngudeildin

Fréttamaður : jæja þá höldum við áfram

Túrela : já

Fréttamaður : mikið agalegt er að sjá þessa sjúklinga hérna, óskaplega lýta þeir ílla út, hvað a deild er þetta ?

Túrela : þetta er eldhúsið !

Fréttamaður, jájájájá eldhúsið já

Túrela : já, þau bjánuðust til að borða sjálf matinn sem þau bjuggu til.

Fréttamaður : Nauhh aumingja stúlkan þarna, hálf óhugnalegt tæki sem hún er með á hausnum eða höfðinu ?

Túrela : það er ekkert að henni, þetta er símastúlkan

Fréttamaður : nú já, fyrigefðu. Jæja hvað sjáum við hérna inná þessari rannskóknarstofu, mikið hefur tæknini hleypt fram, þessar nýtískuvélar, er þetta nýju hjartavélarnar ?

Túrela : Nei þetta eru gömlu þvottavélarnar, þær eiga að fara á þjóðmynjasafnið.

Fréttamaður : Á þjóðmynjasafnið !?! þær eru valla svo gamlar.

Túrela : Nei ! þeir vilja bara trúa gömlum þvottavélum !

Fréttamaður : en Túrela segðu mér eitt, hvað er að þessum manni þarna, það sést í gegnum hann ?

Túrela : Já þessi, þetta er hann þórður, hann er búinn að vinna alltof lengi á Rönkeindeildini, Hann fer sko í framköllun í sumar !

Jæja hér komum við inná uppskurðardeildina ! Blesssaður farðu úr bombsunum og dreptu í sígarettuni

Fréttamaður : Nú en hvar á ég að drepa í henni ?

Túrela : bara þarna í fötuni, sem hann var að fleygja botnlanganum.

Taktu nú vel eftir, Þessi þarna í skátabúningnum að bora í nefið á sér, þetta skurðlæknirinn. Og þessi þarna sem situr uppá borðini til fóta hjá skjúklinginum, að lesa playboy

Fréttamaður : jájá

Túrela : það er aðstoðarlæknirinn

Fréttamaður : Athyglisvert

Túrela : Mhm, og þessi þarna alsberi með teppið vafið utan um sig sem sjúkrakonan er að elta, það er sjúklingurinn !

Hann er alveg greinilega hættur við, ekki sá fyrsti !

En hún nær honum alveg örugglega, hún nær öllum síðan hún fékk sér þessa snöru !

Fréttamaðurinn : jájá þetta var afar athyglisvert !

Túrela : Jájá ef maður hefur áhuga á því.

Fréttamaður : Já og nú yfirgefum við skurðdeildina jæja túrela hvað breiðfylking er þetta sem við mætum núna ?

Túrela : Jú, þetta er stofugangurinn og taktu nú vel eftir, ég nenni ekki að seigja tvisvar !

Fréttamaður : jájá

Túrela : Já maðurinn þarna í hvíta sloppnum, það er yfirlæknirinn, og yfirfölnaði maðurin sem yfirlæknrinn lemur nú í hausinn með rönkeinmyndunum, það er kandidatinn.

Og svo konan í hvíta sloppnum sem kandidatinn slær nú í hausinn með hlustunarpípuni, það er sjúkrunarkonan.

Og litla hvítklædda konan sem sjúkrunakonan slær núna í rassinn á, það er sjúkraliðinn

Og gamla konan sem krýpur þarna á gólfinu og sjúkraliðinn stígur núna á puttana, það er gangastúlkan.

Og maðurinn sem þú traðka nú öll oná í einni röð, það er sjúklingurinn.


——————————————————

Það tók mig langann tíma að gera þetta þannig skítköst afþeigin.

Og Túerla er færeysk þannig hún talar alt öðruvísi í leikritinu sjálfu þannig leikritið er svoan helmigni fyndara.

Ég stal þessu atriði úr Úllen Dúllen Doff.

Takk.

Fréttamaður : Jájá !






Bætt við 29. júní 2007 - 01:23
Og Afsakið stafsetningarvillurnar !

Og maðurinn sem þú traðka nú öll oná í einni röð, það er sjúklingurinn.

Á að sjálfsögðu að vera

"Og maðurinn sem þau traðka nú öllá oná í einni röð, það er sjúklingurinn.