Þessi dagur er búin að vera hörmung!!
ókei í morgun byrjaði það þannig að þegar ég var að vakna rak ég hausinn í eitthvað borð.. Þegar ég stóð upp fór hausin á mér í hillu, þegar ég ætlaði að labba út úr herberginu þá labbaði ég
á einhverja skúffu, með sjúkt beittu horni!!
Svo fór ég inná bað.. ókei það svona hilla með tannkremi og svona body and face cream.. Og ég tók þarna body drasið, án þess að taka eftir því og
lét á fokkin tannburstann, og ´lét hann uppí mig og gerði eina stroku og bara : OJJJJJJJJJ!!!!!!!
ARG!:| Og tannburstaði mig svona þrisvar með
tannkremi og fékk mér svo tygjó og fann ennþá þetta viðbjóðslega bragð. Svo ætlaði ég bara að labba fram á gang.. Nei nei, rek ég ekki tærnar í þröskuldinn og lendi með ennið á einhverjum skáp!!
Jájá. Svo labba ég útí skólabíl, það var nýbúið að snjóa og ég sá ekki hálkuna.. Labbaði þarna og flauga á hausinn og með ennið í brettið á bílnum
Guð minn almáttugur, hvað það var vandræðalegt:S
Svo fór ég í skólann, var að labba fram hjá einhverjum hanka.. Flækjast naríurnar ekki í hankanum og rifna!!:S Og ég var bara fadífadí
Hvað geri ég nú :S eww :S Svo var ég að fara ú skólanum og einhver gaur ætlaði að halda hurðinni opni fyrir mig afþví að ég var með fullar hendur.. Neinei , missir þá ekki gaurinn hurðina[hún var blaut of sleip] beint framan í mig !!:| og ég er ennþá að kálast í nefinu!! Arg
ég held að ég hafi farið eitthvað öfugt frammúr
rúmminu í morgun :'D Allavega.. Þetta er búið að vera HÖRMUNG!!:|
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera