mér er alveg sama hvað ykkur finnst um þennan brandara en mér finnst hann góður
(mann hann ekki alveg :S langt síðan að ég heyrpi hann)

einu sinni voru þrír menn bandaríkjamaður, íslendingur og kínverji. Þeir ætlaðu að halda veislu fyrir vinn sinn og bandaríkjamaðurinn var með smá plan: “Hey ok here is how it goes, i'll get the food, icelandic dude you get the people and chinese dude you get the suplies”. allir voru sammála því og fóru síðan að gera það sem þeir þurftu að gera. 2tímum seinna komu íslendingurinn og bandaríkjamaðurinn heim og voru svona að velta því fyrir sér hvað varð umm kínverjann….. Stuttu seinna Hoppaði Kínverjinn út úr skápnum og öskraði SUPPLIES!!!!!

(þarft ekki að lesa þetta líka en þetta er viðbót sem ég gerði kannski ekki fyndið og eiðileggur kannski brandarann )

Stuttu eftir kínverjinn öskraði fór Bandaríkjamaðurinn á sjúkrahús og dó stuttu eftir það því hann fékk hjartaáfall. AF því bandaríkjamaðurinn var besti vinur íslendingsins þá var íslendingurinn með smá plan fyrir veislunna sem er alltaf á eftir jarðaförum og sagði við kínverjann: “Ok i have a plan you get the food and i'll get the Supplies”

þið vitið öruglega hvað gerist næst
Stjórnandi á :