Ég er búinn að upplifa mikið af fyndnum atvikum og mest af því er í skólanum.

1. Þegar við vorum í snjóstríðum þegar ég var ,,ungur' þá var alltaf sami hálvitinn í bekknum sem kenndi litlu krökkunum að hlaupa í þá og negla snjóbolltum.
En alltaf þegar það var sagt þetta orð “hlaupárás!” þá hlupu oftast 2-3 krakkar á meðan 50 þorðu ekki að fara,
þessir krakkar voru bombaðir niður á meðan hinir hjógu.

2. Ég var hlaupandi frá einhverjum í snjóstríði, hljóp framhjá vegg og á annan krakka (ég endaði með heilahristing) en þetta gerðist á þriðjudegi.

3. Viku eftir þetta á þriðjudegi þá vorum við í fótbollta ég hoppaði til að skalla og fékk skó af krakka í andlitið sem hitti ekki bolltan (einhvernveginn fékk ég gat á tunguna).

4. Ég var í fótbollta eftir skóla á þriðjudegi og hljóp á vegg og tábraut mig :-/.

5. Ég fékk handbollta í andlitið í íþróttum af kennaranum á þriðjudegi.

6. Ég datt í brekku á hökuna og svo sagði einhver að ég væri með sár á hökunni en ég trúði því ekki svo hélt áfram að leika mér á sjósleðanum þangað til ég tognaði í puttanum og þá sá ég blóð í snjónum af hökunni og fór á slysó.

7. Félagi minn gekk á staur við að spila á game-boy.

8. Hljóp á glerhurð.

9. Sparkaði aftur fyrir mig að vini mínum en skórinn fór af og í punginn á honum. (vorum ekki komnir á kynþroska svo hann meiddi sig ekki)

10. Lét bróður minn fara að konu og segjast vera horny.

11. Skrifaði stafsettningar villa vitlaust. (veit ekki ennþá hvernig það er skrifað)

12. Grét í LotR þegar boromir dó.

13. Fyrsta klámmyndin sem ég sá var af gaur að stinga hausnum inn í rassinn á konu.

14. Hef gengið á hurð þegar ég var nýbúinn að segja hversu heimskulegt það er að ganga á veggi (vorum nýbúin að horfa á myndband með því)

15. félagi minn sagði að kýr myndu éta mann ef maður fór að þeim svo ég var hræddur við þær.

16. kýlt laust í rassinn á hesti og hann sparkaði í mig.

17. Ætlað að hoppa yfir reipi og datt.

18. Á hverju ári hugsa ég hvað ég var heimskur í fyrra og hálvita legur.

19. Sagði við afa, hvað er þetta á bolnum þínum og kýldi fast í nefið á honum.

20. Verið að fljúga flugdreka og dottið á bassabox.

21. Brotið hendina á vinkonu minni vegna þess að ég var hrifinn af henni (mjög langt síðan).

22. Vorum að vinna við rafmagns girðingu og pabbi minn kveikti á henni þegar annar var að klippa hana í sundur.

23. Sáum par vera að gera það undir runna svo hlupum að því og fórum að bregða því og sáum svo að þetta voru hommar. (viiiiiiiiiiiiiiðbjóður!)

24. Dottið af sexhjóli sem var ekki á ferð.

25. Tók mig 20 min að skilja hvað ég átti að gera í þessu litla leikriti.

26. Rifjað upp það heimskulega sem ég hef gert og skammast mín ofur mikið.


Bætt við 23. febrúar 2007 - 17:27
glemdi líka að setja inn skiptið sem ég labbaði úr sturtunni og í sundlaugina án sundskýlu í skólanum.
Ef þú sefur ekki hjá mér þá ertu ekki svöl!