Íþróttir: Skallaði strák sem er ca. 25 cm hærri en ég í ruby, skallaði eina af bestu vinkonum mínum upp í vegg í ruby, hljóp á vin minn og henti honum inn í kvennaklefa í ruby, nefbraut strák í bandí, tábraut stelpu í bandí, hljóp á eftir bolta eins og einhver hálfiti og margt margt fleira.

Í skólastofuni: Tók mig 5 mín af detta af stól, datt af borði, fékk marg oft hláturs krampa, feldi sjálfa mig og margt margt fleira.

Annað: Labbaði á borð í hyrnuna og hefði átt að meiða mig í magan en fékk hausverk, datt út úr kyrðstæðum bíl og tognaði (snillingurinn ég), kinntist bestu vinkonu minni með því að spyrja hana hvort hún og strákur sem byrjaði í skólanum sama ár væru tvíburar, kinntist vini mínum með því að spyrja hann hvort hann væri örfhentur, datt af hesti sem hreyfði sig einu sinni ekki, datt niður stiga í Iðnskólanum og margt margt fleira.

Jæjæ ætlaði bara að gefa ykkur pínu innsýn af því hvernig manneskja ég er og hversu mikil brussa ég er en þeir sem þekkja mig vita alveg hvernig ég er.
The carazed lesbian!