Hafið líklegast heyrt/lesið þennan áður en ég verð að setja hann inn hérna aftur fyrir þá sem ekki hafa heyrt hann:

Það var negri að bíða eftir strætó og honum var mál að skíta, hann beið og beið og ákvað þá að skíta á gangstéttina. Svo þegar strætóinn kom þá spurði negrinn hvað það kostaði mikið og strætóbílsstjórinn sagði “250 fyrir þig og 150 fyrir litla vin þinn”

Svo er annar alveg kolsvartur:

Það var kona sem var að fæða barn og læknirinn sagði henni að ýta og ýta en barnið kom ekki út, þá hélt læknirinn áfram og sagði henni að ýta meira og svo heyrist öskur og svo búmm! barnið beint í vegginn og dáið(vill ekki segja dautt, of brutal), en hún gefst ekki upp og ári síðar gerist þetta aftur, hún ýtir og ýtir og barnið beint í vegginn og deyr. Í þriðja skiptið ákveður hún að ráða íslenska landsliðmarkvörðinn til að verja barnið og hún ýtir og ýtir og svo skýst barnið og markmaðurinn ver glæsilega og allir óska henni til hamingju og svo smá síðar þá heyrist “ÚTSPARK!!!!!!”


Hérna er einn sem er ekki svartur:

Siggi litli var að labba heim úr skólanum með tvem vinum sínum þegar þeir sáu gat á girðingu, hinu megin við gatið var nakin kona í sólbaði, og þeir litu, fyrst vinir hans svo Siggi og þegar hann var búinn að líta þá hljóp hann í burtu öskrandi. Næsta dag gerðist alveg það sama svo að þriðja daginn ákváðu vinir hans að stoppa hann og spurja hvað væri að, svo kíktu þeir og hann rauk af stað en þeir náðu að stoppa hann og spurðu hann afhverju hann hljóp alltaf í burtu og þá svaraði Siggi litli: “Sko, mamma segir að ef ég horfi á naktar konu þá verði ég að steini…og ég fann að eitthvað var að verða verulega hart”

Vona að ykkur líkuðu þeir :-)