Jæja .. núna verð ég bara að segja ykkur svolítið ógeðslega fyndið x] ,, En jemm .. Here I go hoppsído :]

Sko ég fór heim til vinkonu minnar.. foreldrar okkar voru sman að gera eitthvað.. og við hörfðum svona 2 klukkutíma til að gera það sem við vildum áður en systir hennar kæmi sem var að fara vera hjá henni um jólin.. Þannig að við ákváðum að búa til myndband .. ætluðum að mála okkur ógeðslega og klæða okkur í eitthvað ógeð.. bróka okkur upp fyrir allt og vera í einhverju girtu niður og eitthvað.. En við vorum fyrst eitthvað lengi í tölvunni að leita af moviemaker.. Tók gg langan tíma eitthvað :/,, Og jemm svo fann ég það .. og við byrjuðum að gera okkur ready.. og fórum bara eitthvað að dansa.. og misstum ookkur.. yfir einhverjum rússnenskum kalli sem pabbi hennar átti geisladisk með ,, Svo heyrðum við bíl koma .. og við bara ARGH !.. HÚN ER KOMIN !! & við vorum bar á tauginni að klæða okkur úr á fullu !,, Svo hljóp Sigga inná klósett.. Að ná í hreynsidót.. til að ná meikinu af.. og það var uppá svona skáp sem var fyrir ofan klósettið.. Og hún ætlaði að hoppa uppá klósettið og ná í það.. *tók ekki eftir því að setan va uppi* og hlóp með fótinn beint ofaní klósettið og datt svona á baðkarið.. og með rassinn beint á kaktus HAHAHAHA!!.. Og á meðan þessu stóð var ég að klæða mig úr.. og ég heyrði bara : " Svanaa,, ég er föst í klóstinu :$ ,, Og ég bara Haa?.. hljóp til hennar.. og sá hana þarna með löppina ofaní klósettinu og rassgatið á kaktusi… Hahahaha.. !! ég grenjaði úr hlátri.. þannig að þegar systir hennar kom .. þá vorum við ógeðslega málaðar og ég lá á gólfinu,, grenjandi úr hlátri ,, og ´hún eitthvað oní klósettinu.. Omg.. ég gleymi þessu ALDREI !x']

Afsakið ef ykkur finnst þetta EKKI fyndið,, Mér finnst þett fyndið .. HAHAHAHAHA!!!!!!!!*snökt*

-SvanaHasSpoke x]
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera