Ég og Inga vinkona mín vorum að fara í bíó og vorum í Kringlunni…Og við fórum í bónus til að kaupa eikkað nammi eða eikkað… Síðan fórum við þarna að gosinu og það var ekki til hálfs lítra pepsí max og eins lítra kostaði meira en tveggja lítra… Svo að ég tók bara 2 tveggja lítra flöskur… Síðan fórum við að kassanum til þess að borga og við vorum bara að kafna úr hlátri gátum ekki hætt að hlæja… Og afgreiðslukonan var bara er eikkað framan í mér??? Og ég var bara nei:/ og Inga var sko ligguðvið að pissa á sig úr hlátri… Síðan fórum við bara í bíóið með sitthvora tveggja lítra flöskuna (sko undir peysu og úlpu)… Og þegar við komum úr bíóinu þá var Inga næstum því búin með flöskuna!:/ Og við þurftum geðveikt mikið á klóstið og hlupum bara á klóstið á stjörnutorginu og síðan komum við bara inn og Inga kíkti inn á eikkað klósett sem hún ætlaði á og var bara OJJ!!! af því að það var kúkur á klósettsetunni eins og eikker hafði skeint sér með henni… og Inga var að kafna úr hlátri…. Og ég sá þetta síðan og var bara að deyja úr hlátri og síðan sátum við bara eikkað á sitthvorum básnum á klóstinu og vorum að hlæja… Og það voru eikkerjar stelpur þarna fyrir utan:/ Og við sátum á klóstinu og vorum að hlæja…:/