Ok hér er mitt framlag. En ég er svoldið húmoristi í mér ;D

Stelpan: Tekur þú meira trú á hvolpaást?
Strákurinn: Ég reyndi það einu sinni, en rassgatið þeirra er svo lítið.


——————————————————————————–

Húsbóndinn; “Þegar þú verður farinn þá áttu aldrei eftir að finna annan gaur einsog mig.”
Eiginkonan; “Ekki verð ég hissa á því!”


——————————————————————————–

Þegar ég bað til Guðs og bað hann að gefa mér mótorhjól, þá vissi ég að það bara virkaði ekki þannig. Þá stal ég bara mótorhjólinu og bað til Guðs um fyrirgefningu í staðinn.


——————————————————————————–

“Ég sagði konununni minni að menn eru eins og fínustu vínin… það verður alltaf betri með aldrinum. Næsta daginn læsti hún mig inni í vínkjallaranum.”


——————————————————————————–

Hótelstjórinn: Herbergið kostar 15.00kr nóttinn. Það kosta þig 5000 kr.ef þú sérð sjálfur um rúmið þitt..
Gesturinn: Ég ætla þá að sjá sjálfur um rúmið mitt fyrst það er ódýrara.
Hótelstjórinn: Fínt . Ég skal þá ná í fyrir þig nagla og viðarspítur.


——————————————————————————–

Í fyrsta árinu hjá nýgifta parinu , þá talar maðurinn og konan hlustar á. Á öðru árinu hjá nýgifta parinu þá talar konan og maðurinn hlustar á. Í þriðja árinu hjá nýgiftu parinu, tala þau bæði og nágrannarnir þeirra hlusta þá á.


——————————————————————————–

Elskaðu nágrannana allan daginn.. en fyrst skaltu sjá til þess að maki þinn sé ekki heima!


——————————————————————————–
Flatbrjósta eiginkonan: Elskan, gefðu mér pening. Mig langar að kaupa á mig brjóstahaldara.
Eiginmaðurinn með smátillan: Til hvers? Þú ert ekki með neitt til að setja né fylla í það!
Eiginkona: Djöfull ertu ósanngjarn og nískur, þú með þennan litla lim og klæðist svo í boxernærbuxum!
——————————————————————————–

Ég er að pæla í lyktinni af fiskinum og hvernig það ilmaði áður en konan fór að synda í vatninu.


——————————————————————————–

Töffarinn: Heyrðu? Finnst þér gaman að skemmta þér?
Gellan: Já af hverju spyrðu?
Töffarinn: Hoppaðu þá ofaní nærbuxurnar mínar og leiktu þér með boltunum mínum!!


——————————————————————————–

Vilt þú heyra tvo stutta brandara og einn langan brandara?
Brandari. Brandari.
Og svona hljómar langur brandari.
Brrrrraaaaaaaaannnnndddddaaaaaaarrrrrrrriiii.