Heyði þennan brandara hjá vinkonu minni:

Einu sinni var maður að fara í viðskiptaferðalag og hann var hræddur um að konan sín myndi halda frammhjá á meðan hann væri í burtu svo hann ákvað að kaupa handa henni eitt stykki dildo og hann fer út í næstu “sex Store” og spyr: “ hver er besti dildóinn sem þið eigið?” konan: hér er einn sem er mjög góður og þetta er “magic dildo”“ maðurinn: ”nei því trúi ég ekki“ og konan í búðinni sannaði það með því að segja”Magic dildo plesure the door!“ og dildóið fór og humpaðist á hurðinni og svo sagði konan ” magic dildo stop plesure the door“ og það hætti
kallinn fór nú heim og gaf konunni þetta og hún voða kát með þetta en trúir samt ekki að þetta sé töfra dildó, svo hún prófar það á meðan kallinn er í burtu og hún fýlar þetta í tætlur og fær það aftur og aftur, og sv okann hún ekki að láta það stoppa, og hún þarf að fara í vinnuna,
svo hún fer bara keyrandi í vinnuna með dildóið í klofinu en keyrir asnalega og löggan stoppar hana svo kemur löggan heyrðu vinan ertu e-ð full eða? hún alveg neinei ég er bar með ”magic dildo“ í klofinu á mér og ég kann ekki að láta það stoppa, þá kemur löggan, ”Magic dildó my ass!!" …..


veit hann er langur en .. hann er funny =), hann er kanski ekki alveg réttur, og mér er fokk sama um stafsettninguna því ég er að flýta mér :Þ
=)