Akureyringur: veistu hvað gerðist í gær. Hafnfirðingur: nei. Akureyringur: ég festist í lyftu í tvo klukkutíma. Hafnfirðingur: það er ekki mikið ég festist í rúllustiga í fjóra klukkutíma.

***

Einu sinni var Hafnfirskur vísindamaður að gera eldflaug til að senda til sólarinnar. Þegar annar vísindamaður gekk framhjá sagði hann: Þú getur ekki sent þetta til sólarinnar, það brennur til agna í hitanum.
-Ofsalega geturðu verið vitlaus. sagði Hafnfirðingurinn.- ég sendi hana auðvitað um nóttu.

***

Siggi, pabbi vinar míns, sá sumarbústað auglýstan til sölu og sá sem veitti upplýsingar í síma sagði að þetta væri ágætis bústaður. Málið vandaðist hins vegar þegar Siggi spurði hvort það væri verönd við bústaðinn.
-Verönd, hvað er það?
Það er svona pallur þar sem maður getur setið úti og borðað.
-Nei, það er ekkert svoleiðis.
En salernisaðstaða?
-Það er fínasti kamar rétt hjá.
En ekkert klósett inni?
-Nei.
Þá heyrðist húsfreyjan spyrja í bakgrunni hver væri í símanum.
-Æ, þetta er einhver kall að sunnan sem vill éta úti en kúka inni.

***

Kona fór og keypti fínan fataskáp í IKEA og fór með hann heim til sín að setja hann upp, það var snúið verk, en engu að síður tókst það loksins - en þegar strætó keyrði framhjá húsinu hennar hrundi skápurinn niður, hann þoldi ekki hristinginn. Þetta gerðist nokkrum sinnum og þar sem maðurinn hennar var í vinnu ákvað hún að biðja nágrannann að hjálpa sér.

Hann kom og sá að skápurinn hrundi alltaf, í hvert skipti sem strætó keyrði framhjá sem var mjög slæmt því konan bjó svo nálægt Hlemmi. Þá kom nágranninn (sem var karl) með góða hugmynd, hann ákvað að fara inn í skápinn með vasaljós til að sjá hvað það væri nákvæmlega sem gæfi sig þegar strætó færi hjá, þannig að hann fór inn.

Þá kom eiginmaður konunnar heim úr vinnu og sá skápinn og rauk beint að honum, opnaði hann og sá nágrannann og varð öskuvondur og sagði: Hvað ert þú eiginilega að gera hér???

Nágranninn: Ha, ég er bara að bíða eftir strætó.

***

Einu sinni voru tvær tyggjókúlur sem fóru í bíó og í hléinu fór önnur klósettið. Þar heyrði hún snökt í fjarska. Hún gekk á hljóðið og þá sá hún hangikjöt sem var að gráta og hún spurði:

Af hverju ertu að gráta litla hangikjöt?

Hangikjötið svaraði: Að því að ég kann ekki að hjóla.

***

Einu sinni voru tvær pylsur á grilli, þá sagði önnur: “Vá, hvað þú ert grilluð!”

Þá sagði hin: “Vá, talandi pylsa”


Það hafa örugglega allir heyrt þetta en whatever :)