Einu sinni voru 3 menn að vinna í klukkuturni svo einu sinni í matartíma tóku þeir allir upp nestisboxin sín og opnuðu þau og þá sagði fyrsti maðurinn : brauð með skinku, ef ég fæ einu sinni enn brauð með skinku þá hoppa ég fram af: Og annar
maðurinn fékk líka brauð með skinku og sagði : ef ég fæ einu sinni enn brauð með skinku þá hoppa ég fram af: og þriðji maðurinn fékk líka brauð með skinku og sagði það sama.
Svo daginn eftir voru þeir í matartíma og opnuðu allir nestisboxin sín og fyrsti maðurinn fékk brauð með skinku og hoppaði fram af og annar maðurinn fékk líka brauð með skinku og hoppaði fram af og þriði maðurinn fékk líka brauð með skinku og hoppaði fram af.
Svo í jarðaförunum þeirra voru konurnar þeirra að tala saman og kona fyrsta mannsins sagði : ef hann vildi ekki brauð með skinku þá hefði hann alveg geta sagt mér það!!:
Og kona annars mannsins sagði :já minn líka:
svo sagði kona þriðja mannsins : já minn smurði bara nestið sitt sjálfur:…

——————————————–

Einu sinni komu ung og falleg kona og eldgömul kona til læknis svo komu inn til læknisins og unga konan sagði :getum við fengið skoðun??: þá sagði læknirinn :ok farðu bakvið fatahengið þarna og klæddu þig úr öllum fötunum:
nei það er ekki ég sem ætla að fá skoðun það er amma mín þá sagði læknirinn :ok rektu útur þér tunguna:

——————————————–

Einu sinni var læknir sem stundaði það að hlada frmhjá konunni sinni með hjúkku og svo einu sinni gerðist það að hjúkkan varð ólett. Hún sagði lækninum það og hann sagði henni að fara til Ítalíu og þegar barnið væri fætt ætti hún að senda honum bréf sem stæði spagettí á ef það væri stelpa og spagettí með pulsu ef það væri strákur. Hún gerði það svo 9 mánuðum seinna hringdi konan hans í hann og sagði að hann hefði fengið mjög skritið bréf.
Hann fór beint heim og las bréfið og um leið og hann var búinn að lesa það leið yfir hann. Þannig að konan hans hringdi í lækni og sagði honum að koma. Svo þegar læknirinn kom þá spurði hann hvað hefði gerst. Þá sýndi hún honum bréfið sem stóð á :spagettæi, spagettí, spagettí eitt með pulsu tvö án:..