ókey … hér er frumsaminn saga eftir mig …

Leðurblakan Lúkas..

Einu sinni fyrir langa löngu var Leðurblaka Hann hét Lúkas . Lúkas átti vinkonu sem var kind .. hún hét Lovísa.. einu sinni fór Lovísa út að labba … þar hitti hún Geit .. geitinn sagðist heita Rúdolfur .. Rúdolfur sem er mjög heimsk Get hélt því fram að hann gæti Flogið .. en lovísa trúði honum ekki …. og þá kom fílahjörð hlaupandi framhjá .. þar sem þessi saga gerist á Íslandi Þykir mjög skrítið að sjá fílahjarðir hlaupandi og fljúgandi geitur .. ein eins og ég seigi Icelandic is full of suprises.. allavegana varð lovísa og rúdolfur mjög hissa að sjá fílahjörð allt í einu hlaupa frammhjá.. svo að þau kistust .. og bitu gras .. en þá allt í einu heyrðist.. öskur .. og það var öskrað neinei ekki éta okkur .. þá var grasið að tala.. Shitt marr sagði rúdolfur og flaug burt… nú var lovísa ein svo hún ákvað að hlada göngu sinni áfram .. ekki var hún kominn langt þegar hún hitti mann sem var að nudda á sér geirvörturnar fyrir framan speigill …. lovísa var alveg bara fokk marr.. og hljóp í burtu … þegar hun var að hlaupa þá datt hún og…… meiddi sig… hún fór að gráta … þá kom Lúkas og sagðist ekki heita lúkas heldur Skjalda .. og ætti súkkulaðiverksmiðju .. Lovísa alveg bara WTF ??.. uhhh já svo flaug Lúkas.. meina skjalda burt .. og lovísa í geðveiku sjoki…. svo hún haltraði áframm en þá kom kona sem sagðist heita Rúnar… og tók kindina með sér heim og … setti hana í bás fyrir kýr og reyndi að mjólka Lovísu …. lovísa Brjálaðist og hljóp Burt og varð fyrir bíl …

ENDIR

HAHA .. ég grenja alltaf af hlátri þegar ég er að lesa hana … endilega seigja hvað ykkur fynst .. .;)
=)