Það sagði einhver að það væru allir svertingjabrandarar búnir að koma svona 20 sinnum áður, ákvað að senda einn inn sem ég hef aldrei séð hér, fremur langur samt.


Það var hvítur svertingjahatari sem var nýbúinn að kaupa sér bíl og ákvað að taka þennan splunkunýja Ferrari í bíltúr.

Hann keyrir um og sér þá svertingja fara út með ruslið, hann hafði nú aldrei gert svörtum manni mein en fannst það í lagi að keyra hann niður þar sem að hann hafi ekki slasað neinn hingað til.

Þið kannist kannski við þessa tilfinningu, þið verðið að fá eitthvað sérstakt af því að þið hafið ekki prufað það lengi, nú þessi tilfinning var hjá honum og neglir hann bílnum í botn og BLAMMMMMMM……negrinn horfinn og bíllinn í fínu lagi, ekki rispa á honum!!!!

Sá hvíti náttúrulega bara “VVVVVÁÁÁÁÁÁÁÁ, ÞETTA VAR SKO KIKK”
Maðurinn nú kominn í ham og sér annann svertingja labba úti, það með hundinn sinn og ákveður að negla þetta tvennt niður, honum var svosem aldrei vel við þessi kvikindi (negrana eða hundana, þið ráðið) og aftur neglir hann á þá….sama tilfinning.

Maðurinn heldur áfram að keyra, ekkert spes gerist nema að hann sér hvítan prest vera að húkka far, hann tekur hann uppí og ákveður að keyra nú sómasamlega, prestur í aftursætinu og svona.

Þarna sér hann svertingja vera að labba og ætlar að negla hann niður….fatta svo að presturinn er náttúrulega afturí, tekur svona smá sveig framhjá honum og næstum snertir manninn, hann var jú kominn svoldið nálægt og þegar hann er að keyra framhjá honum heyrir hann háan hvell og lítur aftur fyrir sig og þá liggur svarti maðurinn í jörðinni og presturinn öskrar
“ÉG NÁÐI HONUM MEÐ HURÐINNI!!!!! ÉG NÁÐI HONUM MEÐ HURÐINNI!!!!”
It's dolemite baby!!!