Ljóshærð stúlka kom heim úr skólanum dag einn og sagði móður sinni að strákur hefði borgað henni 500 kall fyrir að klifra upp stiga og ná í boltann sinn af þakinu.
“Heimska stúlka” sagði móðir hennar, “ honum langaði að þú klifraðir upp stigann bara til að geta litið undir pilsið þitt og séð nærbuxurnar þínar.”
Næsta dag kom stúlkan aftur heim úr skólanum og sagði móður sinni að sami strákurinn hafði gefið henni 500 kall aftur fyrir að klifra aftur upp stigann og ná í boltann af þakinu. Rétt áður en móðir hennar gat skammað hana þá sagði stúlkan,
“Nei mamma í þetta skipti plataði ég hann, Ég var ekki í neinum nærbuxum! .”


Hvernig veistu hvenær talva er að nota ljósku ? – Stýripinninn er blautur.

Hvað sagði ljóskan þegar hún fékk að vita að hún væri ófrísk ?- Ertu viss um að það sé mitt ?

Afhverju eru ljóskur með sárann nafla ?- Því kærastar þeirra eru líka ljóskur.

Hvað geriru ef ljóska kastar handsprengju að þér ?- Tekur pinnann úr og kastar til baka.

Hvað hafa vitrar ljóskur og fjúgandi furðuhlutir sameiginlegt ?- Þú ert alltaf að heyra um það en sérð aldrey.

Afhverju er gott að hafa ljósku sem farþega ?- Þú getur lagt í bílastæði fatlaðra.

Hvað kallaru ljósku með 2 heilafrumur ?- Ófrísk.

Hvernig gat ljóskan dáið við að raka laufin ?- Hún datt niður úr trénu.

Afhverju vita dökkhærðar svona mikið af ljóskubröndurum-? Þá hafa þær eitthvað að gera á laugardagskvöldum.

Hvernig helduru ljósku uppteknri ? (sjá neðar)
Hvernig helduru ljósku uppteknri ? (sjá ofar)

Tvær ljóskur standa sitthvorum meginn við vatn. Ein ljóskan öskrar á hina, “hvernig kemstu hinum meginn ?” Þá öskrar hin ljóskan “ Þú ert hinum meginn.”
E-12 for life….