ég var svo sniðugur að ég áhvað að semja nía tómata branara :D í staðin fyrir the palein gamla það voru 2 tómatar að labba yfir götu og bang það keirði bíll yfir þá og hinn sagði KOMDU ÞARNA TÓMATSÓSAN ÞÍN (btw ég hafði ekkert að géra)

1. Einu sinn var silvía nót-tómatrin að singa fyrir þjóðina og svo varð hún svo feimin að hún bráðnaði meira og þá öskriðu alli singu meira þarna tómatsóan þín!!!






2. Einu sinni var 2 tómatar að laba yfir götu og þá kom UFO (Geimveru geimskip) og tók þá uppy skipið og Þá sá þeir geimverrnar vor bara eins og manfólk nema miklu graðari og þá sagði 1 gaurin sjáiðið strákar tómatar og þá tók menirnir tómata








3. Einusini voru 2 tómattar að laba yfir götu og það kom kjarnolku spreigja á tómata bæinn. Og það birtist hurð og þeir sprettu eins og anskotar inum hurðina og um leið og þeir komu inum hrðina þá sprakk spreigjan og þá heirðist son kondu þanna tómat sósan þí þegar þeir föttu þá sáu þeir gaura sem litu út eins og ,,bónera,, og þá sáu þeir 2 ,,bónera vera að labba yfir götu og þá kom bíll og keirði yifir annan ,,bónerin,, og hann brontaði og þá sagði hinn kondu þarna gúrku safin þinn og þá sagði brotna g´rka hey bíddi þetta eru ekki eins findið og tómata brandaranir og þá urðu tómatarnir montnir og fóru að hlæja að gúrunum (sem þeir hjéld að væru bónerar ) og anar hló svo mikið að hann sprak og þá sagði hinn hæti að hlæja þarna tómatsósan þín





4.Einnu sinni voru 2 tómatar að fara laba yifr gotu og þá sagði hinn hey bídu ef við löbum undgotuna á kems bílinn ekki tl að keira á okkur förum ndir gotuna og þeir toku neðanjarðarlest enn þá fór gatan að brona og bkramdi lestina og anar sprakk þá sagði hinn oooohhhh altf tómatsosa!!!!!!



5. Einnu sinn vor tómatar að labba yfr götu og þá kom bíll og ke…hiti ekki!! og hann reiksólaði og ´snéri við og splatt beint ifir anan ómatin og þá sagði hinn hmm það er eithvaðgrugugt við þetta … það er altaf sami bíllin að keira yfir okkur hmm…

ég fillist altaf stolti þegar eg les etta ^^
lool