Jónas keypti og rak lítinn matsölustað. Flljótlega tók hann eftir litlum gömlum manni sem kom á hverju, degi og fékk sér súpu dagsins. Einn daginn spurði Jónas hann hvernig honum líkaði maturinn. Gamli maðurinn svaraði „Hann var ágætur, en það mætti vera dálítið meira brauð.“

Daginn eftir sagði Jónas þjónustustúlkunni að setja fjórar brauðsneiðar hjá gamla manninum. „Hvernig líkaði þér maturinn?“ spurði Jónas. „Hann var ágætur, en það mætti vera dálítið meira brauð,“ sagði sá gamli.

Daginn eftir sagði Jónas þjónustustúlkunni að setja átta brauðsneiðar hjá þeim gamla. „Hvernig líkaði þér maturinn í dag?“ spurði Jónas. „Hann var ágætur, en það mætti vera dálítið meira brauð,“ sagði sá gamli enn.

Daginn eftir gaf Jónas fyrirmæli um að setja ætti heilan, nðurskorinn brauðhleif hjá þeim gamla. „Hvernig líkaði þér maturinn, herra minn?“ spurði Jónas þegar sá gamli borgaði. „Hann var ágætur, en það mætti vera dálítið meira brauð,“ sagði sá gamli enn og aftur.

Nú er Jónas orðinn heltekinn þeirri hugmynd að gamli maðurinn hæli matnum, svo að hann fer út í bakarí og pantar tveggja metra langt brauð. Þegar gamli maðurinn kemur inn daginn eftir eins og venjulega þá skera Jónas og þjónustustúlkan brauðið eftir lengdinni, smyrja báða helmingana og leggja þá við hliðina á súpudiski gamla mannsins. Gamli maðurinn sest niður, skóflar í sig súpunni og hámar í sig brauðið langa — báðar sneiðar.

Nú er Jónas alveg viss um að fá svarið sem hann vill og spyr því eins og venjulega „Hvernig líkaði þér maturinn Í DAG?“

Gamli maðurinn svarar „Hann var ágætur eins og venjulega, en en ég sé að þú ert aftur farinn að bera fram bara tvær sneiðar!“

<br><br><b>******************************************************************************************

I do what I do, I am who I am, if you don´t like it……PISS OFF
-psycho 2001</b>

líttu á heima síðuna mína <a href="http://kasmir.hugi.is/psycho“ target=”_blank“>hér</a>
skrifaðu mér <u><b>HATE MAIL</u></b> <a href=”http://pub.alxnet.com/guestbook?id=2197398“ target=”_blank">hérna</a
******************************************************************************************