Sjúkraflutningsmennirnir æddu með Jónas á sjúkrahúsið um miðja nótt með, að því er virtist, heiftarlegt hjartaáfall. Læknarnir önnuðust hann alla nóttina og um morguninn var hann sendur upp á gjörgæslu þar sem aðhlynningin hélt áfram.

Eftir nokkra daga kom læknir Jónasar til hans og sagði: „Jónas minn, það gleður mig að segja að þú hefur náð þér fullkomlega. Hjartað í þér er núna jafn sterkt og það var þegar þú varst fimmtán ára. Við ætlum að senda þig heim á morgun. Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur. Þú mátt gera allar þær líkamsæfingar sem þú vilt.“

Jónas fór heim og það kvöld ræddi hann við Möggu: „Ég veit þú trúir því ekki, Magga mín, en ég er orðinn alheill. Það er ekkert að hjartanu í mér. Og í kvöld, elskan, ætlum við að elskast eins og við höfum aldrei elskast áður; villt, ástríðuþrungið kynlíf … það verður æðislegt!“

Magga velti þessu fyrir sér í smá tíma og sagði: „Ég veit það ekki, Jónas minn. Ég hef heyrt um kynlíf og hjartasjúkdóma. Ég vil ekki hafa það á samviskunni ef þú geyspir golunni á meðan við erum að elskast. Kannski, og bara kannski, ef þú kemur með uppáskrift frá lækninum að allt sé í lagi … þá kannski sef ég hjá þér …“

Jónasi fannst þetta súrt, en daginn eftir fór hann til læknisins og læknirinn sagði: „Ekkert mál, Jónas minn, ég skal skrifa smá bleðil handa þér. Við skulum sjá, hérna er lyfseðlabókin mín. ‚Jónas, sem er sjúklingur minn, er með hjarta á við fimmtán ára ungling og getur stundað villt ástríðufullt og ævintýralegt kynlíf hvenær sem honum dettur það í hug, undirritað Guðmundur Læknir.‘ … og nú undirrita ég þetta … heyrðu annars, Jónas, hvað heitir konan þín?“

„Ööö, þarna, geturðu ekki skrifað ‚Til þeirrar er málið varðar‘?“
<br><br><b>******************************************************************************************

I do what I do, I am who I am, if you don´t like it……PISS OFF
-psycho 2001</b>

líttu á heima síðuna mína <a href="http://kasmir.hugi.is/psycho“ target=”_blank“>hér</a>
skrifaðu mér <u><b>HATE MAIL</u></b> <a href=”http://pub.alxnet.com/guestbook?id=2197398“ target=”_blank">hérna</a
******************************************************************************************