Jónas bóndi bjó rétt við þjóðveginn. En er tímar liðu, þá jókst umferðin eftir veginum. Að lokum var svo komið að Jónas þurfti að hirða upp hræin af hænum sínum, stundum sex á dag, svo hann hringdi í sýslumanninn og sagði „Þú verður að gera eitthvað í þessu, áður en einhver verri slys hljótast af.“

„Hvað viltu að ég geri?“ spurði sýslumaðurinn.

„Mér er alveg sama, bara eitthvað til að hægja á umferðinni,“ sagði Jónas.

Daginn eftir komu nokkrir menn frá sýsluskrifstofunni og settu upp skilti með áletruninni:

VARÚÐ: SKÓLI

Þrem dögum seinna hringdi Jónas í sýslumann og sagði „Þú verður að gera eitthvað í sambandi við ökuhraðann. Þetta með skólann virðist ekkert virka. Þvert á móti, þá fara þeir bara hraðar ef eitthvað er.“ Aftur komu menn frá sýslumanni og settu nú upp skilti með þessari áletrun:

VARÚÐ: BÖRN AÐ LEIK

Það herti bara enn á umferðinni, svo Jónas hrigdi aftur og aftur, dag eftir dag í þrjár vikur. Að lokum sagði hann „Sko, þessi skilti ykkar virðast ekkert duga. Má ég ekki bara setja upp mitt eigið skilti?“

Sýslumaður sagði honum endilega að setja upp eitthvert skilti, hvað sem er, bara að hann hætti að hringja á hverjum degi. Og það var eins og við manninn mælt, hringingarnar stoppuðu.

Þrem vikum eftir síðustu hringingu frá Jónasi hringdi sýslumaður sjálfur í hann. „Hvernig gengur þetta með ökuhraðann og bílana?“ spurði hann. „Settir þú upp skilti?“

„Já, ég er nú hræddur um það!“ svaraði Jónas. „Það hefur ekki verið keyrt á eina einustu hænu síðan þá. Ég er upptekinn. Ég verð að fara, bless.“ og Jónas lagði á. Nú varð sýslumaður forvitinn. „Ætli sé ekki best að fara og sjá hvurs konar skilti kallinn hefur sett up. Það væri kannski hægt að nota það víðar til að draga úr umferðarhraða.“

Og sýslumaður ók sem leið lá út að bóndabæ Jónasar við þjóðveginn og þar sá hann skilti, heila krossviðarplötu og á hana var málað með stórum, gulum stöfum:

VARÚÐ: NEKTARNÝLENDA
<br><br><b>******************************************************************************************

I do what I do, I am who I am, if you don´t like it……PISS OFF
-psycho 2001</b>

líttu á heima síðuna mína <a href="http://kasmir.hugi.is/psycho“ target=”_blank“>hér</a>
skrifaðu mér <u><b>HATE MAIL</u></b> <a href=”http://pub.alxnet.com/guestbook?id=2197398“ target=”_blank">hérna</a
******************************************************************************************