Nokkrir svoldið grófir Ef þú móðgast auðveldlega ekki lesa þessa grein.
ÉG ER EKKI RASISTI OG ÉG HEF EKKERT Á MÓTI SAMKYNHNEIGÐU FÓLKI



-Afhverju sofa hvítir karlmenn oftar hjá en svartir? Ef þeir eru graðir segja þeir bara “komdu systa”

-Hvað segir maður ef sjónvarpið manns byrjar að svífa um miðja nótt í dimmuni? Drop it nigga

Einu sinni var stelpa sem hét Sigga hún fæddist ekki með neinar hendur eða fætur. -

-Sigga var að keppa í sundi og synti eins og elding yfir laugina og var alveg að vinna en þá byrjaði hún allt í eina að snúast í hringi á fullu, og þá æpti þjálfarinn “hvað er í gangi Sigga!?” Sigga svaraði “æ ég fékk krampa í eyrað”.

-Svo fór Sigga í fjallgöngu með skólanum en hún byrjaði að dragast langt aftur úr og kennarinn kallaði á hana “Er allt í lagi með þig Sigga mín?”
Og hún öskraði á móti “ég ver að fara aftur niður ég er búinn með tennurnar!”

-Grunnfríður litla var í sturtu með pabba sínum og sá typpið á honum og spurði “pabbi hvað er þetta?” og pabbinn svaraði “þetta er typpi Grunnfríður”, “hvenær fæ ég svona” sagði Grunnfríður “Á eftir þegar mamma þín fer í vinnuna”

-Þrír samkynhneigðir karlmenn sátu inn á homma bar og voru að metast um það hver þeirra hafi verið tekinn oftast í rassgatið, þá tók einn þeirra stórt bjórglass fór úr buxunum og sagði “sjáið þetta” og *þþþummmp* það rann beint
inn um gatið, “þetta er ekkert” sagði hinn og tók 2 lítra gosflösku og *Þþþummmpp* hún rann beint inn, þá hló sá seinnasti og sagði “helvítis aumingjar” og rann niður barstólinn.

-Maður einn fór til endaþarmslæknis og sagði að það væri eitthvað fast í rassgatinu á sér,
Læknir setti á sig hanska og tróð einum putta inn
og sagði “ég finn ekkert!” maðurinn sagði “aðeins dýpra” þá setti doktorinn tvo putta upp í bossann en fann ekkert og tilkynnti manninum það “aðein lengra upp í” sagði maðurinn og læknirinn setti allan hnefann upp í rassinn á honum og sagði “ekkert enn!” maðurinn sagði “smá dýpra” þá tróð læknirinn hendinni eins djúpt og hann gat upp í rassinn og sagði “ég fann eitthvað!” og dró hendina út “þetta er rós” sagði læknirinn undrandi og maðurinn sagði “já hún er handa þér”

-Þrír kúrekar riðu í gegnum eyðimörk á hestum
en þá kom allt í einu vísundur hlaupandi í átt að þeim í vígahug þá dró sá fyrsti upp sexhleypu og *BANG* hitt beint milli augnana í dýrinu og sagði “Bill, Buffallo Bill” , seinna í ferð þeirra kom eitur naðra æðandi í átt til þeirra og þá kastaði annar kúrekinn boomerangi sem skar hausinn af skröltorminum , hann greip það aftur og sagði “Bill, Boomerand Bill” Þegar þeir voru næstum komnir á leiðarenda stoppuðu þeir á hvíldarstað í eyðurmörkini, fyrstu tveir voru komnir að pissuskálunum þegar sá þriðji fór af hestinum sínum girti niðrum sig og hann var með 6 typpi og 9 punga “Bill, Chernobyl”

-3 vampírur gengu inn á bar og sttust við borðið
sú fyrst sagði “ég ætla að fá O- blóð” og önnur sagði “ég ætla að fá A+ blóð” og sú þriðja sagði
“ég ætla að fá vatn” barþjóninn leit undrandi á hana og sagði “ætlar þú ekki að fá blóð?”
“neibb” sagði vampíran “ég kom með túrtappa”

-Fáfnir,Fenrírs úlfur og Loki labba inn á bar
og nakti prestuinn spyr “hvar er klósetið?”