Hérna eru nokkrar gátur.
Reyndar pínu grófar en samt.

————————————————–

Hvað er út í horni og minnkar og minnkar.


Barn með ostaskera.

————————————————–

Hvað er hvítt, rautt og glittir í.


Barn með rakvélarblað.

————————————————–

Hvað er grænt, blátt og glittir í.


Sama barnið, 3 mánuðum seinna.

————————————————–

Hvað er erfiðara en að negla dautt barn við staur.


Negla dauðan hvolp við staur.

————————————————–

Hvað er skemmtilegra en að binda band í lappirnar á dauðu barni og binda endann á bandinu við staur og snúa barninu í hringi.


Stoppa það með skóflu.

————————————————–

Hvað er ólíkt með Jaguar (bíll) og hrúgu af dauðum börnum.


Ég á ekki Jaguar niðri í kjallara.

————————————————–

Hvað fékk lamaði, heyrnarlausi og blindi krakkinn í jólagjöf.


Krabbamein.

————————————————–

Og nú koma brandararnir.

————————————————–

Það voru einu sinni tveir strákar að tala um hvað þeir fengu í jólagjöf. Annar strákurinn sagði “ég fékk peysu, buxur og bolta frá pabba mínum, hvað fékkst þú frá pabba þínum.” Þá svaraði hinn “Alnæmi.”

————————————————–

Einu sinni var maður sem bjó í Reykjavík. En hann var orðinn svo leiður á Reykjavík að hann flutti burt. Hann flutti svo langt norður í rassgat að það sást ekki einu sinni á milli bæja. Einu sinn þegar hann var í göngutúr hitti hann nágranna sinn af næsta bæ. Nágranninn bauð honum í árlegu veisluna sína. Og kallinn sagðist ætla að slá til. Þá sagði nágranninn honum að það væri oft slegist í þessum veislum sínum. Kallinn sagði að það væri allt í lagi og þá sagði nágranninn honum að það væri oft mikið drukkið í þessum veislum sínum og kallinum fannst það allt í lagi. Og síðan sagði nágrannin kallinum að það væri mikið um kynlíf í þessum veislum sínum og kallinum fannst það allt í lagi. Og þeir löbbuðu hvor í sína áttina. En þá spurði kallinn í hverju hann ætti að vera og þá svaraði nágranninn “mér er alveg sama þetta verður bara við tveir.”

————————————————–

Vona að ykkur hafi líkað þessir brandarar og líka þessar gátur og endilega segið skoðun ykkar á þeim.