Tvær ljóskur eru á gangi þegar þær sjá spegil liggjandi á götunni . önnur ljóskan tekur hann upp og segir við vinkonu sína, mér finnst ég kannast við manneskjuna á myndinni. Hin ljóska rífur af henni spegilinn og lítur í hann og segir…
“Að sjálfsögðu bjáninn þinn þetta er ég.



einn á ensku alveg drepfyndinn

This was a conversation between a US naval ship and Canadian
authorities off the coast of Newfoundland in late 1995.

Canadians: Please divert your course 15 degrees to the south
to avoid a collision.

Americans: Recommend you divert your course 15 degrees to the north
to avoid a collision.

Canadians: Negative. You will have to divert your course 15 degrees
to the south to avoid a collision.

Americans: This is the captain of a US Navy ship. I say again,
divert YOUR course.

Canadians: No, I say again, you divert YOUR course.

Americans: This is the Aircraft Carrier US LINCOLN, the second
largest ship in the United States Atlantic Fleet. We
are accompanied with three Destroyers, three Cruisers
and numerous support vessels. I DEMAND that you change
your course 15 degrees north. I say again, that's
one-five degrees north, or counter-measures will be
undertaken to ensure the safety of this ship.


Canadians: This is a lighthouse. Your call.


fleiri góðir

Magga og Sigfríður fóru út á lífið og skildu eiginmennina eftir heima. Þegarþær voru á leiðinni heim aftur eftir að hafa innbyrt all mikið söngvatn, fundu þær báðar að þær þurftu að pissa. Þær sáu að eini staðurinn sem þær gátu notað var kirkjugarður. Þær voru hræddar við að fara inn í kirkjugarðinn, en vegna þess að þær voru drukknar og mikið mál, þá létu þær slag standa og fóru inn í garðinn. Sigfríður fór fyrst bak við legstein og pissaði, en þar sem hún gat ekki fundið neitt til að þrífa sig með, þá fór hún úr nærbuxunum sínum, þurrkaði sér með þeim og henti þeim síðan. Magga pissaði líka bakvið legstein og, eins og Sigfríður, uppgötvaði hún að hún var ekki með neitt til að þrífa sig. Hún vildi samt ekki fórna nærbuxunum, svo hún tók borða af næsta leiði og notaði hann. Daginn eftir vor Jónas og Guðmundur í símanum að tala um eiginkonur sínar. Guðmundur sagði ”Við þurfum að hafa augun hjá okkur, Jónas. Kellingarnar eru að bralla eitthvað. Í nótt þegar Sigfríður kom heim, þá var hún ekki í nærbuxunum sínum.“ Jónas svaraði ”Þú ert heppinn. Þegar Magga háttaði sig, þá tók ég eftir að það var spjald fast við rassinn á henni og á því stóð “Við gleymum þér
aldrei.”



Nokkrir menn voru saman komnir til að spila póker. Meðal þeirra var maður að nafni Guðmundur. Þegar líða tekur á kvöldið fara þeir að tala um syni sína og eru flestir þeirra afar stoltir af sonum sínum. Þegar Guðmundur þarf að skreppa á klósettið byrja félagar hans að pískra: Aumingja Guðmundur… segir Halli. Sonur hans er hárgreiðslumaður og hommi. Engin framtíð í því. Sonur minn er efnilegur á fjármálamarkaðnum. Hann er ekki nema 29 ára og þegar hann fór í afmæli til vinar síns um daginn gaf hann honum glænýjan BMW. Þá segir Siggi: Það er nú ekkert, sonur minn er orðinn mjög viðamikill á fasteignamarkaðnum, aðeins 27 ára, og þegar hann fór í afmæli hjá félaga sínum um daginn gaf hann honum nýja íbúð í Skerjafirðinum. Í þessu kemur Guðmundur af klósettinu: missti ég af einhverju ? Nei, segja pókerfélagarnir. Við héldum áfram að tala um strákana okkar. Já, segir Guðmundur. Ég verð nú að viðurkenna að ég varð fyrir vonbrigðum þegar strákurinn minn kom út úr skápnum, en hann plumar sig vel. Hann er með tvo í takinu núna. Annar gaf honum glænýjan BMV og hinn gaf honum íbúð í Skerjafirðinum.


nunnu brandarar eru altaf jafn góðir


Einu sinni voru fjórar nunnur að fara til Himnaríkis. Þar hittu þær Lykla-Pétur og spurðu hann hvernig þær kæmust inn. Hann sagði að þær verði að svara einni spurningu og spurði svo fyrstu nunnuna. „Hefurðu einhvertímann komist í snertingu við karlmann.“ Hún svaraði, „ég hef bara snert einn með puttanum.” Þá sagði Lykla-Pétur: „þvoðu þér þá um puttann og gakktu inn.“ Hún gerði það. Svo spurði hann næstu nunnu sömu spurningar og hún svaraði: „Ég hef bara faðmað einn.” Lykla-Pétur sagði þá: „Þvoðu á þér handleggina og gakktu inn.“ Það gerði hún. Þá ryðst sú fjórða framfyrir þá þriðju og Lykla-Pétur spyr. „Af hverju ryðstu framfyrir systur þína?” Þá svarar hún. „Ég ætla sko ekki að þvo mér um munninn eftir hún þvær sér um rassinn.


írar eru altaf frábærir

Íri nokkur að nafni Murphy fór til læknis eftir langvarandi veikindi. Læknirinn skoðaði hann vel og vandlega, þegar skoðuninni var lokið dæsti hann og sagði. Ég haf slæmar fréttir að segja þér, þú ert með krabbamein sem verður ekki læknað. Þú átt ekki nema tvær vikur eftir ólifaðar, mánuð í mestalagi. Murphy tók fréttunum að sjálfsögðu illa, en þar sem að hann var jarðbundinn maður var hann fljótur að jafna sig. Hann fór fram þar sem að sonur hans beið eftir honum. Murphy sagði við hann, sonur sæll, við Írar höldum upp á hlutina hvort sem að gengur vel eða illa. Í þetta skipti ganga þeir mjög illa. Ég er með krabbamein og á skammt eftir ólifað. Förum nú á pöbbinn og fáum okkur nokkra bjóra. Eftir fjóra bjóra voru feðgarnir orðnir aðeins kátari. Þeir hlógu og drukku meiri bjór og skemmtu sér bara mjög vel. Nokkrir vinir Murphys gamla komu nú að borðinu hjá þeim og spurðu hvað þeir væru að halda upp á. Murphy sagði að þeir Írar héldu bæði upp á það góða og slæma og í þetta skiptið væri það slæmt þar sem hann ætti stutt eftir. Vinirnir urðu að sjálfsögðu furðulostnir og spurðu hvað það væri sem hrjáði hann. Murphy sagði að hann væri nýkominn frá lækninum sem hefði greint hann með ALNÆMI og hann ætti bara tvær vikur eftir. Félagarnir fengu sér nokkra bjóra með Murphy til að samhryggjast honum og tíndust svo burtu þegar leið á kvöldið. Þegar vinirnir voru allir farnir hallaði sonurinn sér að Murphy og sagði, pabbi, ég hélt að þú værir með krabbamein, en þú sagðir vinum þínum að þú værir að deyja úr alnæmi? Murphy svaraði, ég er með krabba sonur sæll, ég vill bara ekki að neinn af þessum andskotum fari að ríða mömmu þinni þegar ég er farinn
Ég hef bara alltaf rétt fyrir mér, þannig er það bara.