vit ekki hvernig ykkur finnst þetta en mér fannst þetta allavega fyndið. vara við að nokkrir gætu verið svolítið klúrnir.

Íri var á bar og sat að sumbli. Þegar hann var búinn að fá nóg og ætlaði að standa upp af barstólnum datt hann beint á andlitið. Hann reyndi að standa upp, en datt aftur. Þá skreið hann út að hurð. Þar reyndi hann að standa upp og aftur datt hann. Hann skreið út og ákvað að skríða þessa 600 metra heim til sín. Þar reyndi hann enn eina ferðina að standa upp og enn sama sagan hann datt. Hann skreið
upp stigana og skreið svo upp í svefnherbergi og datt beint á andlitið í hjónarúmið og sofnaði. Morguninn eftir vaknaði hann við að konan hans öskraði: „Ómar varstu á fylliríi eina ferðina enn.“ Já, sagði hann. „Þeir voru að hringja frá barnum, þú gleymdir hjólastólnum aftur.”



Ungur maður lenti í þeirri óþægilegu aðstöðu að hætta að ná honum upp svo hann fer til læknis. Læknirinn segir honum að vöðvarnir sem stjórni blóðflæðinu niður í liminn séu… ónýtir og það sé ekkert sem hægt sé að gera nema að hann sé tilbúinn að prófa tilraunaaðgerð. Hann spyr hvernig aðgerð það sé og læknirinn útskýrir það fyrir honum: “Við tökum vöðva úr rana fílsunga og græðum þá í stað ónýtu vöðvanna og vonum það besta.” Honum finnst þetta allt hljóma hálf óhugnalega, en tilhugsunin við að geta aldrei stundað kynlíf framar verður yfirsterkari Sex vikum síðar er komið að því að prófa græjuna og býður hann kærustunni í því tilefni út að borða. Á veitingastaðnum finnur hann allt í einu ótrúlega pressu á félaganum, hann er að fá standpínu dauðans. Hann ákveður að renna aðeins niður klaufinni til að losa um hann. Um leið og hann opnar fyrir klaufina, sprettur félaginn út, grípur kínarúllu af borðinu og hverfur aftur ofan í buxurnar. Kærastan hans gapir orðlaus yfir þessu í nokkrar sekúndur og segir síðan: “Vá, geturðu gert þetta aftur?” “Já örugglega,” segir gaurinn eldrauður í framan, “en ég er ekki viss um að það komist önnur kínarúlla upp í rassinn á mér.”



Eldri hjón komu nýlega inn á McDonalds og pöntuðu BigMac með gosi á tilboði. Þau skiptu öllu í tvennt, fengu aukaglas og skiptu gosinu á milli sín. Maðurinn byrjaði að borða en konan sat og horfði á. Stúlka sem var að þrífa stóðst þetta ekki… og spurði hvort hún mætti ekki gefa þeim annan skammt svo þau þyrftu ekki að skipta þessu á milli sín. Gamli maðurinn svaraði: „Við erum búin að vera gift í 50 ár og við höfum alltaf deilt öllu á milli okkar. Við breytumst ekki úr þessu.“ Stúlkan spurði konuna næst hvers vegna hún borði ekki og gamla konan svaraði: „Hann er að nota tennurnar, það kemur að mér þegar hann er búinn.“


Stórglæsileg og þrystin kona fór til kvensjukdómalæknis. Um leið og læknirin leit á konuna gleymdi hann stétt sinni og stöðu hann sagði konuni að afklæðast undir eins. Þegar að kona hafði gert eins og læknirinn sagði byrjaði hann að strjúka mjaðmir hennar munaðarfullur og spurði veistu hvað ég er að gera ,já sagði konan stein hissa… Þú ert að kanna hvort að ég sé með óeðlilega húðfrumubreytingu, allveg rétt hjá þér, sagði læknirinn og byrjaði að föndra við brjóstin á dömunni, en veistu hvað ég er að gera núna, spurði hann rangeyður og stinnur, já svaraði konan aftur þú ert að leita af hnúðum og hugsanlega krabbameini, hárrétt stundi læknirin kinnarjóður. Hann bað konuna að beygja sig og byrjaði að hafa mök við hana aftan frá, veistu hvað ég er að gera núna, sagði læknirinn og augun í honum hringsérust,já sagði daman yfirveguð,þÚ ERT AÐ VERÐA ÞÉR UM HERPES SEM AÐ ÉG ÆTLAÐI AÐ RÆÐA VIÐ ÞIG UM Í UPPHAFI.
Ég hef bara alltaf rétt fyrir mér, þannig er það bara.