Tveir mjög soralegir brandarar - ekki fyrir viðkvæma Afi Galdrakall

Einu sinni var lítil stelpa sem þurfti að finna galdrabragð til að sýna í skólanum næsta dag.

Stúlkan fór fyrst til pabba síns og spurði hann: “Pabbi, viltu kenna mér galdur?” En þá sagði pabbinn: “Nei, ég kann enga galdra, farðu og spurðu mömmu þína.”

Stelpan fór þá að spurja mömmu sína. Þegar stelpan fann mömmuna var hún á fullu að baka í eldhúsinu. “Mamma, viltu kenna mér galdur?” segir stelpan. “Nei, ekki núna, ég er of upptekin. Spurðu afa þinn.” svarar mamman.

Stelpan fer þá og finnur afa sinn. Og hún spyr: “Afi, viltu kenna mér galdur?” Afinn brosir og segir: “Já, auðvitað!”

Afinn stillir sér upp fyrir aftan stelpuna og segir “Núna er ég að stinga þumlinum upp í rassgatið á þér,” og já, stelpan finnur fyrir því. “En sjáðu!” segir afinn og heldur báðum þumlunum fyrir framan andlitið á henni. “Afi Galdrakall!”

————————————————

Maður kemur inn á hóruhús og spyr um ódýra hóru. Afgreiðslukonan segir að það sé ein sem kostar 100 kall skiptið.

Maðurinn tekur þessu tilboði og er honum vísað inn í herbergi. Þar bíður konan og segir við hann “Ég ætla að totta þig og syngja uppáhalds lagið þitt á sama tíma, en þú verður að hafa augun lokuð á meðan.”

Maðurinn hugsar með sér “Vá maður, ég verð að prófa þetta!” og slær til. Svo kemur maðurinn oft aftur og finnst þetta alveg rosalegt, hún að totta hann og syngja “I'm singing in the rain” á sama tíma.

En einn dag ákveður hann að opna augun, því hann er svo rosalega forvitinn.

Svo kemur að því að hann opnar augun. Það fyrsta sem maðurinn sér er auga í glasi.

————————————————-

Einn svaka stuttur auka

Sp: Afhverju datt apinn úr trénu?
Sv: Af því að hann var dauður!
Autobots, roll out.