Hérna eru nokkrir brandarar.

1. Partí stelpan.

Það var einu sinni stelpa sem vildi fara í partí, þannig að hún spurði pabba sinn “pabbi má ég fara í partí” þá svaraði pabbinn “já, ef þú tottar mig” stelpan sagði ok og byrjaði, en síðan rétt eftir að hún byrjaði spurði hún “oj pabbi hvaða kúkabragð er þetta” þá sagði pabbinn “bróðir þinn vildi fá bílinn lánaðann”

2. Dvergarnir tveir.


Einu sinni voru tveir dvergar sem að fóru á hóruhús og þeir fengu sér sitthvora hóruna og sitthvort herbergið. Og um nóttina heyrðist úr öðru herberginu “oh oh oh oh oh” og úr hinu “oh oh oh oh oh” og morguninn eftir spyr annar dvergurinn hinn “fékkstu það” þá svarðai hinn “já, en þú” og hinn svaraði nei ég komst ekki uppí rúmið.

3. Kallarnir tveir.

Tveir kallar sitja á kaffihúsi og eru að tala saman og þá segir hinn “ég get séð hvort konur eru á blæðingum” og þá spyr hinn “er þessi þarna á næsta borði á blæðingum” hinn segir já og kallin spyr konuna hvort að hún sé á blæðingum og hún segir já, og hinn kallin spyr kallinn og hann hefur alltaf rétt fyrir sér og þá spyr hann er stelpan þarna í næsta húsi á blæðingum, og þá svarar hinn “já” og kallinn fer að spyrja hana og bankar á hurðina, þá kemur pabbi stelpunnar til dyra og pabbinn segir “ha sést það á mér”

Einn ekkert svaka grófur í lokin.

Dvergur fer á almenningssalerni og ætlar að pissa en hann nær ekki ofan í buxurnar þannig að hann spyr kallinn við hliðina hvort hann nenni að taka tillann uppúr buxunum fyrir hann og kallinn stingur hendinni ofaní buxurnar hjá dvergnum en kippir henni strax aftur uppúr og hendin hans er öll útötuð í grænu slími og hárum, þannig að kallinn spyr “ojjj hvað í andskotanum er þetta, hefuru ekki farið til læknis útaf þessu”, dvergurinn svarar “jú” og hvað sagði hann spyr maðurinn þá svarar dvergurinn “ekki snertann”


Þá er brandarahorni mínu lokið, vona að ykkur hafi líkað þessir brandarar. :-Þ

Endilega segið álit ykkar á þeim.