Einu sinni labbaði maður inná á bar með pínu lítin pony hest og þá spurði barþjónninn “ af hverju ertu með lítil hest ” þá svarar maðurinn “ spurðu aftur á morgun þá skal ég svara þér og maðurinn kom daginn eftir og þá spurði barþjónni ” svo hvernig stendur á hestinum í gær “ þá leggur maðurinn lamba á borðið og segjir ” nuddaðu hann “ og hann gerir það og það kemur eld gamall andi og spy hvað hann vill og þá hugasr barþjónninn stórt og segjir ” í hvert skipti sem ég sting hendini í vasan þá eiga þeir að vera fullir af penningum “ og púff hann finnur hvernig þeir tútna út og hann stingur höndunum oní vasan og þeir eru fullir af teningum og hann heldur áfram að moka uppúr og maðurinn sé að þjóninn er byrjaður að tárast og þá segjir barþjónninn ” ég bað um peninga en ekki teninga “ þá segjir maðurinn ” já helduru að ég hafi beðið um 40 cm TRIPPI “

————————————————–
þessi er frekar ógeðslegur

óli spyr móður sína ” mamma má ég fá kex “ móðir segjir ” já óli minn það eru í efstu hilluni “ þá segjir óli ” en mamma ég er ekki með hendur “ þá segjir mamma ” eingar hendur ekkert kex “

óli er með ólæknanlegan skúgtdóm og deir fljótlega og það eru jól og hann sér að um jólinn fær hann eingar gafir og þegar mammma hans kemur daginn eftir jólinn þá spyr hann ” mamma af hverju fékk ég ekki gafir “ þá segjir mamma ” óli minn þú ert að dreija þú þarft ekki gafir "