Svona er brandarinn sem gungun mundi ekki
2 menn voru eitt sinn að tala saman um stríðið og hvort þeir ættu að skrá sig eða ekki, og hinn svarar,
"Ef ég fer í herinn, hef ég 2 kosti,

annars vegar get ég lent í sjóhernum eða landgönguliðinu, ef ég lendi í sjóhernum-þá er ekki meira með það, en ef ég fer í landgönguliðið, þá hef ég 2 kosti

annars vegar mun ég lifa og hins vegar deyja, ef ég lifi, þá er ekki meira með það, en ef ég dey - þá á ég 2 kosti,

annars vegar fer í í fjöldagröf eða einkagröf, ef ég enda í fjöldagröf- þá er ekki meira með það, en ef ég fer í einkagröf, þá á ég 2 kosti,

annað hvort getur vaxið af gröfinni minni runni eða tré, ef það vex af mér runni, þá er ekki meira með það, en ef það vex af mér tré þá á ég 2 kosti,

annars vegar get ég orðið friðaður eða hogginn, ef ég verð friðaður, þá er ekki meira með það en ef ég verð hogginn á ég 2 kosti

annað hvort verður gert úr mér blað eða klósettpappír, ef ég verð gerður að blaði, þá er ekki meira með það, en ef ég verð gerður að klósettpappír þá á ég 2 kosti

annars vegar get ég verið notaður af kalli eða konu, ef ég verð notaður af kalli, þá er ekki meira með það, en ef ég verð notaður af konu, á ég 2 kosti

annars vegar get ég verið notaður að framan eða aftan. ef ég verð notaður að aftan, þá er ekki meira með það en ef ég verð notaður að framan

ÞÁ ER ÞAÐ ÞESS VIRÐI AÐ FARA Í HERINN