Jón Bóndi fór í kirkju, þegar presturinn ætlaði að byrja að predika bað hann fyrst þá karlmenn sem höfðu haft mök við aðra karlmenn að fara út.
Nokkrir karlmenn gengu út.
Svo vildi hann líka biðja alla kvenmenn sem höfðu haft mök við aðrar konur að fara út.
Nokkar konur gengu út.
Næst vildi hann biðja alla þá sem hefðu haft mök í synd að ganga út.
Það stóð bara einn maður upp, Jón bóndi.
Prestinum fannst þetta eitthvað skrítið og sagið: Jón bóndi, hefur þú haft mök í synd?

Jón bóndi: Ha, nei mér heyrðist þú segja mök við kind.

samviskan

Guðmundur var með samviskubit. Alveg sama hvað hann reyndi hann gat ekki gleymt þessu. Hugsanir um spillt siðgæði og brot á læknareglum voru að kæfa hann. En einstöku sinnum heyrði rödd innra með sér segja: - Guðmundur ekki hafa áhyggjur af þessu. Þú ert örugglega ekki fyrsti læknirinn sem sefur hjá einum sjúklingum sínum og þú ert ekki sá síðasti heldur. En svo heyrðist önnur rödd innra með honum öllu háværara: - Guðmundur, þú ert dýralæknir

hahahahaha

Einu sinni var stelpa sem þurfti að fá lánaðan bílin hjá pabba sínum til að fara til vinkonu sinnar. Hún spurði pabba sinn og hann sagði: - okey, ef þú tottar mig. Hún hugsaði með sér að hún þuuuurrrrffffti að fá lánaðan bilin þannig að hún sagði ok. Pabbinn fór úr buxunum og hún byrjaði að totta hann og svo þegar hún var búin þá sagði hún: Pabb, afhverju er svona mikil kúkalikt af typpinu þínu? pabbin sagði: - já núna man ég. Bróður þinn fékk lánaðan bílinn áðan.

A kid goes up to his father and says, “Hey, Pop, know how old I am today?”

His father says, “No…how old?”

He says, “I'm eleven!”

He goes into the kitchen and says to his grandmother, “Hey, Grandma, know how old I am today?”

She says, “Come closer…”

She unzips his jeans and reaches her thin, spotted arm down into his underwear.

She fondles his genitals for a few minutes and then she says, “You're eleven.”

He says, “How could you tell?”

She says, “I heard you tell your father.”