Það var strákur sem átti kærustu og þau voru búin að vera saman í soldin tíma en þau voru aldrei búin að sofa saman. Svo bauð kærastan hans honum í mat til fjölskyldu sinnar og lofaði því að hún myndi sofa hjá honum á eftir. Þannig að hann fór í apótekið til að kaupa smokka og þá kom lyfjasalinn til hans og bauð aðstoð. Gaurinn útskýrði fyrir lyfjasalanum hvað var á seyði og þá sagði lyfjasalinn. “He he he… flottur á því kallinn. jæja við eigum hérna nokkrar tegundir af smokkapökkum. Það er tegundapakkinn, það er einn af hverri sort. Svo eigum við líka hjóna pakkann, það er einn fyrir hvern mánuð og svo eigum við rokkstjörnupakkann. Hann er troðfullur af smokkum af allri sort og lögun.” “Jæja, ég held að ég taki rokkstjörnupakkann. Þetta á nefnilega eftir að ver soldi busy nótt ef þú veist hvað ég á við! heheheheheheheh ………” svo fór hann og hitti kærustuna sína og þau fóru til foreldra hennar. Þar settust þau við matarborðið og strákurinn bauðst strax til að fara með borðbæn. Svo laut hann höfði og var þannig í meira en tuttugu mínútur. Þá hallaði kærastan hans sér að honum og hvíslaði: “Vá, ég vissi ekki að þú værir svona trúaður” þá segir hann : “og ég vissi ekki að pabbi þinn væri lyfjasali”

Það voru einu sinni 3 menn sem voru að koma af sjó, en höfðu ekki mikið uppúr því. En fyrir ágóðann sem þeir fengu ákváðu þeir að fara á hóruhús og sjá hvað þeir gætu fengið fyrir peninginn sem þeir fengu. Þeir höfðu efni á að fá tott allir saman. svo fyrsti fer inn og kemur aftur út og segir “VÁ! hún setti rjóma á tippið á mér og sleikti það svo af, rosalega var þetta gott.” Þá fór næsti inn og hann kom út og sagði “VÁ! hún setti rjóma og súkkulaði á tippið á mér og sleikti það síðan af, þetta var svakalegt.” Þá fór sá þriðji inn og hann kom út og sleikti útúr “mmm, hún setti rjóma og súkkulaði og svo jarðaber á tippið á mér, mér fannst það svo girnilegt að ég sleikti það af.”

Ungur maður var ráfandi um, týndur í skógi, þegar hann kom að
litlu húsi. Hann bankar á dyrnar og til dyra kemur gamall kínverskur maður með sítt grátt skegg. Ungi maðurinn spyr, “Ég er týndur, get ég fengið herbergi hjá þér í nótt?”“Að sjálfsögðu” svaraði gamli karlinn, “En með einu Skilyrði. Ef þúsvo mikið sem leggur fingur á dóttur mína mun ég beita á þig þremurverstu kínversku pyntingaraðferðum sem vitað er um.”“Ekkert mál” svaraði ungi maðurinn sem hugsaði með sér að hún væri líklega komin vel á efri ár og gekk inn í húsið.Um kvöldmat, kom dóttirin niður stigann. Hún var Ung, Falleg og var með alveg Stórkostlegan líkama. Hún laðaðist greinilega að unga mannininum líka, þar sem hún gat ekki haft augun af honum á meðan kvöldmatnum stóð. Ungi maðurinn man þó eftir Viðvörun gamla karlsins og lét sem hann sæi hana ekki og fór svo einn að sofa.
Um nóttina Gat hann ekki hamið sig og laumaði sér inn í herbergið hennar til að eiga með henni ástríðufulla nótt. Í dögun, skreið hann hljóðlega aftur inn í herbergið sitt, útkeyrður en sáttur.Hann vaknaði við mikinn þrýsting á brjóstkassanum. Þegar hann opnaði augun sá stórann stein ofan á sér og á honum var miði sem á stóð:“Kínversk pyntingaraðferð 1: Stór steinn á brjóstkassa.”“Nú, þetta var auðvelt” hugsaði hann með sér, “Ef þetta er það versta sem gamli karlinn getur gert, þá þarf ég ekki að hafa miklar áhyggjur.” Því næst lyfti ungi maðurinn steininum, gekk að glugganum og henti honum út, um leið og hann sleppti honum, tók hann eftir miða sem á stóð:“Kínversk pyntingaraðferð 2: Steinn bundinn við vinstra eista.”
í algjöru panic kasti leit hann niður og sá að reipið var alveg að fara herpast. Hugsandi með sér að nokkur brotin bein væru betri en gelding, stökk hann á eftir hnullungnum. Akkurat þegar hann var að falla til jarðar sá hann stórt skilti sem á stóð:“Kínversk pyntingaraðferð 3: Hægra eista bundið við rúmgaflinn.”
Svo nokkrir stuttir

Surning:Vitiði hvað er 4km langt og lyktar eins og skata?

Svar:Kvennahlaupið
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.