ATH. tek einga ábyrgð á stafsetningavillum og ef hann hefur komið áður

Það var einusinni kona að halda framhjá manninum sínum og barnið hennar var að fela sig í skápnum og horfa á svo kom maðurinn heim og hún henti hjásvæfuni inní skáp og þá sagði barnið ég á borðtennis kúlu þá brá manninum og sagði gott hjá þér. þá sagði barnið viltu kaupa hana maðurinn sagði ég held ekki þá sagði barnið pabbi er kominn heim þá sagði maðurin okei kostar hún 250 kall barnið sagði nei!!! 10.000 kr maðurinn æji okei og næsta dag gerðist það sama þeir og hann endaði aftur inní skáp til barnsins þá sagði barnið ég á borðtennis spaða þá kom maðurinn okei hvað kostar hann!! 15.000 KR herra sagði barnið hann gmg afhverju ég!! og borgaði krakkanum og það sama daginn eftir það.og krakkin endaði uppi með 40.000
kell fyrir eina borðtennis kúlu og 2 spaða þá kom faðirinn svo einn góðan sunudag jæja stráksi viltu koma í borðtennis strákurinn sagði sakleysislega ég seldi dótið pabbi hans spurði forvitin á hvað mikið barnið svaraði 40.000 og pabbin sagði fullur öryggi þú átt ekki að svindla svona á fólki nú ferðu að skrifa í kirkjuni!!!. svo fór krakkin inn í skriftarherbergið það var myrkrað þanig hann sá ekkert og hann sagði ég á skoparabolta viltu kaupa hann við prestinn presturinn svaraði Klikaðslega EKKI ÞÚ AFTUR!!!!