það voru einu sinni tveir buissness menn sem voru á leið á fund í annan bæ um kvöld! Allt í einu bilaði bíllinn þeirra, þeir vissu ekki hvað þeir áttu að gera þeir voru lengst út í rassgati og þurftu að komast á þennan fund! Svo sá annar kallinn ljós langt í burtu, þeir ákváðu að fara þangað til þess að fá að hringja út af fundinum og láta vita að þeir kæmust ekki, og þeir voru líka að vonast til þess að fá eitthvað að borða því að þeir voru svakalega svangir! Svo þegar þeir komu að húsinu og bönkuðu kom allveg hrillilega ljót kona til dyra, hún var allveg hryllilega ljót verri en grýla, en allanvega þeir spurðu hvort þeir mættu fá að hringja og borða hjá henni. Já, hún sagði að það væri í lagi en fyrst þyrftu þeir að “taka hana”. Annar kallinn horfði á hinn og sagði “ glætan að við gerum það, ertu búinn að sjá hvað hún er svakalega ljót???!!!!!” en hinn sagði “ já, en við verðum að hringja út af fundinum og svo er ég allveg SVAKALEGA svangur!!!!” hann ákvað að gera það með konuni og fór inn með henni, á leiðinni inn hugsaði hann með sér “hvað er ég búinn að koma mér í???!!!” Svo sá hann maísstöngul á borðinu, og hann kippti honum með sér og samdi við konuna um að fá að taka hana að aftan frá! Hún samþykkti það og hann notaði maísstöngulinn í staðinn fyrir “þið vitið hvað”. Svo á leiðinni út úr herberginnu vissi hann ekki hvað hann átti að gera við maísstöngulinn, þannig að hann henti honum bara út um gluggann! Svo fékk hann að hringja og fékk þessa yndislegu máltíð! Svo þakkaði hann fyrir sig og fór út til vinar síns! Vinur hans var allveg skælbrosandi, og hinn spurði afhverju hann brosti svona. “jú, sko ég var allveg að drepast úr hungri hérna og ég vissi ekki hvað ég átti að gera, en svo allt í einu kom maísstöngull fljúgandi út um gluggann með 2cm þykkt lag af smjöri utan á!!!!”



já maður veit ekki hvað hann sagði þegar vinur hans sagði honum hvar maísstöngullinn hafði verið;):S