Búmm Búmm
Það voru einu sinni 3 kúrekar í eiðimörkinni.Þegar þeir voru komnir soldinn spöl sáu þeir ættbálk.höfðinginn kom að þeim og sagði “einginn fer hér í gegn nema borga sína skuld” þá sögðu kúrekarnir “já já ekkert mál hvað skuldum við þér þá sagði höfðinginn ”búmm búmm eða dauða“þá sagði fyrsti kúrekinn ”ég vel auðvitað búmm búmm ég vil ekki deyja“síðan var hann dreginn inní tjaæd þar heyrðist”búmm búmm búmm búmm búmm“síðan var hann dreginn út 5mínútum síðar.Þá kom næsti hann hugsaði með sér”humm ég ætti nú að þola þetta búmm búmm“síðan sagði hann ég vel búmm búmm þá sagði höfðinginn”gott og vel“ síðan var hann dreginn inní tjald og það heyrðist”búmm búmm búmm búmm búmm´“síðan 10mínútum seinna var hann dreginn út dauður þá hugsaði sá þriðji með sér”æjj eg vil ekkert vera kveljast“og síðan sagði hann ég vel dauða þá urðu allir í þorpinu allveg undrandi og höfðinginn og aðrir héldu fund lengi lengi síðan kom höfðinginn til kúrekanss og sagði ”VIÐ VERA BÚNIR AÐ ÁKVEÐA ÞÚ DEYJA MEÐ BÚMM BÚMM!!!!!