ég veit ekki hvort þetta er brandari, en…


Einu sinni loðfíll sem er stór svo það þarf að labba upp brekku sem lítur út eins og stigi sem fór úti ánna en þá kom njálsi með bogann sinn og skaut kindina sem sat við tölvuna og var að narta í páfagauk sem var að hlusta á jónas sem var að borða m&m sem lágu í skál með hamstri sem var að reyna við íkorna sem var með bóner sem var eins og kallimagg nema minni sem var aðeins eins og sokkur í drullupolli sem var stigið í af kallimagga sem fór útí bónus sem var að selja nýtt líf sem kvensjúkdómalæknir sem var eins og hátalari með ljósaperu líkt og diskur sem er ekki eins og peningur? eins og íkorni sem var í drullupolli sem leit út eins og djúpsteiktur hamstur eins og hnetusmjör sem kallimagg borðaði í gær með páfagauk sem er að narta í kind svo kom hundur sem var að borða sykur sem leit út eins og hveiti með ananasdjús bragði með mandarínu keim sem var eins og kók með pepsi og sjeiki sem leit út eins og borð með leðurblöku með páfagauk sem var að éta m&m með kind með engan dúsk svo kom kanína með skeið og stakk hjartað úr ljóni með skeið sem leit út eins og hamar sem ég notaði til að borða spagettí í gær því að ég gleymdi að setja ananas með banana bragði á sem leit út eins og box með vörtu inní síðan kom kall sem er að narta í kind með geirvörtu skeið sem leit út eins og hálfur hamstur sem var að spila póker með kanínu sem er þreytt eins og kind sem er að narta í páfagauk sem er að spila ólsen ólsen með soðnum hamstri með skötubragði og sykurskertum sjónlausum svala auglýsingunni með nissan sem keyrir jafn hratt og skjaldbaka með mótor sem er í fiskabúri með tyggjó sem lítur út eins og orðabók með rigningabragði sem er í skýji sem flýtur um eins og dauð rotta sem liggur á uppvakningi með skólatösku sem er með rakspíra inní með hundraðkall sem lítur út eins og rakvél sem kom og sótti sígarettuna úr skjánum sem var svo lítill að apríkósan sem var með afa og ömmu sem voru nakin að dansa í kringum jólatré að borða súkkulaði með mandarínu bragði sem leit út eins og drullusokkur sem var eins og málverk eftir apa sem er að reyna við kind sem er að borða skitles með bók sem var í bókasafni með snjókorni sem var í snjóbolta á ferð til afríku með fljúgandi sæng…


en ég finn ekki orðabókina þannig að ég er að fara að synda í remólaði…