Það var strákur sem átti kærustu, þau voru voða hamingjusöm og voru að fara að ganga í það heilaga. Það var samt eitt sem var soldið mikið vesen, en það var það að yngri systir kærustu hans, hún var alltaf í blússu með hneft frá og í stuttu pilsi og alltaf þegar hún var nálægt honum beygði hún sig niður, þannig að hann fékk gott útsýni á nærfötin hennar…
Síðan var það einn daginn að systirinn hringir í hann og spyr hann hvort hann vilji ekki koma og skoða giftingarhringana með henni?… Þegar hann mætir á svæðið þá er hún alein. síðan labbar hún til hans og kvíslar í eyrað á honum, “ég hef alltaf haft áhuga á þér og langar mig að leika mér með þér einu sinni áður en þú giftir þig” og labbar síðan upp stigann. Þegar hún er komin upp þá hendir hún nærbuxunum niður til hans. Hann lýtur upp og labbar beint útí bíl. Þegar hann er kominn út þá kemur tengdapabbi hans hlaupandi til hans og segir við hann: til hamingju, þú stóðs þetta litla próf okkar, við gætum ekki óskað okkur betri tengdason :)
Hver er boðskapurinn með þessari sögu??

Alltaf að geyma smokkana í bílnum!
No remorse!