hamingju sagður og raður unnusti var að fara í viðskiptaferðalag og vildi ekki skilja unnustuna eftir með ekkert til að “ leika” sér með þannig að hann fer í kynlífs´búð og sér þar undadildóinn, “ uuuh hvernin virkar þessi ef ég mætti nu spyrj” spyr unnustinn 2 jámm“ segir afgreiðslu maðurinn ” maður segir einfaldlega ,dildó, og hlutinn sem að hann á að fara í eins og til dæmis: dildó red box“ og um leið flaag dildóinnaf stað að rauða kassanum og stagst innum gat á honum. unnustinn var himinlifandi og gaf unnustunni dildóinn. hún var mjog forvitin og um leið og unnusti hennar fór þá opnaði hun kassann og sagði ” dildo my pussy“ og hann fór af stað en um leið og hun var komin með nóg þá vissi hun ekkert hvað hun átti að segja og hun fann ekkert af umbúðunum sem segði hvernin ætti að stoppa dildóinn þannig að h un áhvað að aka að búðinni og spurja hvernin í ósköpunum það ætti að stoppa hann. til allrar óhamingju þá stoppaði löggan hana því að hun ók dálítið furðu lega ” afsakaðu en er eitthvað að“ spyr löggan ” óhh óhh“ stynur konan ” ég veit ekki vhernin það á að stoppa dildóinn geturru hjálpað mér“ ” haha“ sagði löggan vantrúuð og trúði greinilega ekki að konan var með dildó uppí sér á fullu ” dildó, my ass"

og þar fór það