Dag einn voru ungur maður og konan hans í svefnherberginu sínu að ríða. Allt í einu kom stór býfluga inn í herbergið. Unga konan var glent og flaug flugan inn í píkuna hennar. Konan byrjaði að öskra “guð minn góður, hjálpaðu mér, það er býfluga í píkunni minni!” Maðurinn fór strax með konuna sína til læknisins og útskýrði aðstæðurnar.

Læknirinn hugsaði í smástund og sagði svo, “Humm erfið aðstaða. En ég er með lausn á vandamálinu ef ungi herrann leyfir.” Maðurinn sem var mjög áhuggjufullur játaði og sagði að hann mætti nota hvaða aðferð sem er til að ná býflugunni út. Læknirinn sagði “Ok, það sem ég ætla að gera til að ná býflugunni út er að nudda smá hunangi á typpið mitt og setja það inn í píku konu þinnar. Þegar ég finn að flugan er farin að nálgast typpið dreg ég það hægt og rólega út og vonandi eltir flugan.” Maðurinn kinkaði kolli og gaf samþykki sitt. Unga konan sagði “já, hvað sem er, bara áfram með þig!”

Þannig að læknirinn, eftir að hafa sett hunang á typpið sitt, setti það inn í píku konunnar. Eftir nokkrar lausar hreyfingar sagði læknirinn, “ég held að flugan hafi ekki enn tekið eftir hunanginu, ég ætti kannski að fara aðeins dýpra” Læknirinn fór dýra og dýpra. Eftir nokkra stund fór læknirinn að ríða konunni mjög fast.

Unga konan byrjaði að skjálfa af æsingi. Hún fór að stynja upphátt.

Læknirinn, sem var að einbeita sér mjög mikið, leit út eins og hann væri að njóta þessa, þá setti hann hendina sína á brjóst konunnar og byrjaði að gefa frá sér hljóð.

Maðurinn á þessarri stundu var orðinn soldið pirraður og öskaraði, “heyrðu, bíddu nú aðeins! Hvað í fjandanum þykist þú vera að gera!” Læknirinn sem ennþá var að einbeita sér svaraði, “ég er búin að skipta um skoðun, ég ætla að drekkja helvítinu!”
Just ask yourself: WWCD!