Jæja, ég ætla að segja nokkra brandara sem mér fannst ógeðslega fyndnir og ég vona að ykkur líki þeir.


Einu sinni voru tveir bræður sem bjuggu í sitthvoru þorpinu. Það eina sem skildi þorpin að var risastór skógur. Einn daginn fór annar bræðranna að heimsækja hinn, gekk og gekk þangað til að komið var myrkur. Þá sofnaði hann enn þegar hann vaknaði var hann umkringdur af svona tuttugu dvergum. Einn dverganna gekk að honum og sagði :“Dauði eða slúbbalúbb”!!! Þar sem hann vissi ekki hvað slúbbalúbb þýddi og hann vildi alls ekki deyja sagði hann: “Slúbbalúbb”. Þá girtu dvergarnir niður um hann og tóku hann allir svo harkalega aftan frá að hann gat ekki setið næstu daga. nokkrum árum seinna fór hann aftur að heimsækja bróður sinn og Það sama gerðist. Dvergarnir komu og sögðu: “Dauði eða slúbbalúbb”!!! Þá gat hann ekki hugsað sér að verða aftur tekinn aftan frá aftur og sagði: “Jæja, drepið mig bara”. Þá hrópuðu dvergarnir: “Slúbbalúbb til dauða”!!!


Síðan var það einu sinni ferðamaður í Egyptalandi sem að langaði til að skreppa út í eyðimörkina. Eftir svolítinn tíma lenti hann í kviksyndi og gat ómögulega losað sig. Þegar hann var sokkinn upp að hnjám gekk Egypti fram hjá honum. maðurinn sagði :“hjálpaðu mér”. Egyptinn sagði þá: “Ef þú kyssir á mér rassinn”. “Nei, sagði maðurinn, frekar dey ég”. Þegar hann var sokkinn upp á bringu labbaði annar egypti fram hjá. maðurinn sagði :“hjálpaðu mér”. Egyptinn sagði þá: “Ef þú kyssir á mér rassinn”. “Nei, sagði maðurinn, frekar dey ég”. Þegar hann var sokkinn upp að höku gekk enn annar egypti fram hjá honum Þá sagði maðurinn: “Heyrðu, hjálpaðu mér. Ég skal kyssa á þér rassinn ef þú hjálpar mér”. Þá sagði egyptinn: ojj, hommi. og hann tróð hausnum hans ofan í kviksyndið.
hommi
Strike!